" "

ข่าวบอล

เทน ฮาก ต่อสายตรง กรีนวู้ด เชื่อ กลับมาได้อีกครั้งหลังศาลยกฟ้อง 

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมผีแดงต่อสายตรงหา เมสัน กรีนวู้ด นักเตะกองหน้าจอมตบ ที่เพิ่งหลุดจากคดีข่าวฉาว หลังพยานปากสำคัญไม่ยอมขึ้นให้การในศาล ทำให้ศาลยกฟ้องนักเตะกองหน้า วัย 21 ปี กรีนวู้ดนับเป็นอีกกำลังใจที่สร้างความหวังให้กับนักเตะกองหน้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องถูกพักงานไม่มีกำหนด จากการตกเป็นผู้ต้องหา ในคดีการทำร้ายร่างกายแฟนสาว พร้อมบังคับให้มีเพศสัมพันธ์กับตนเองนั้น ถือได้ว่าเป็นอีกแรงใจนับตั้งแต่ศาลยกฟ้องข้อหาต่างๆ 

เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ เป็นฝ่ายที่เริ่มติดต่อไปหา เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าของทีมผีแดง ที่ถูกสั่งพักงานไม่มีกำหนดจริง เนื่องจากต้องการรู้ถึงเรื่องของสภาวะจิตใจของนักเตะ หลังจากที่ได้ทราบข่าวเรื่องที่ ศาลของอังกฤษได้ทำการยกฟ้อง คดีของนักเตะกองหน้า กรีนวู้ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น หลังจากที่กรีนวู้ด ได้ทำร้ายร่างกายของแฟนสาว หากจากการติดตาม ข่าวบอลล่าสุด ของสื่อดัง อังกฤษ ปัจจุบันคดีความได้สิ้นสุดลง และกรีนวู้ดอยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพจิตใจ 

สำหรับในกรณียกฟ้อง เมสัน กรีนวู้ด ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นี้เกิดขึ้นเนื่องจากพยานปากสำคัญ ไม่ยอมเดินทางขึ้นมาให้การในชั้นศาล อีกทั้งทางศาลได้รับรู้ถึงข้อมูลบางอย่าง ก่อนที่จะทำการตัดสินใจที่จะยกฟ้อง หากแต่กลับไม่มีการเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวออกสู่โลกสาธารณะว่าเกิดอะไรขึ้น ที่ทำให้กรีนวู้ด พ้นจากคดีแล้ว ศาลเลือกที่จะทำการตัดสินใจยกฟ้องออกไปทันที หลังจากที่กรีนวู้ด ต้องเผชิญหน้ากับการสอบสวนแบบร่วมมือภายในเพิ่มเติม

ล่าสุดทางด้านของ เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของปีศาจแดง ได้เป็นฝ่ายโทรไปพูดคุยกับกรีนวู้ดด้วยตัวเอง ซึ่งงเฮดโค้ชชาวดัตช์ พยายามที่จะพูดคุยเพื่อให้สามารถทราบถึงสภาพจิตใจของนักเตะและร่างกายของกรีนวูีดว่ามีความพร้อมมากแค่ไหน หากจะกลับมาลงสนามเพื่อฝึกซ้อมได้อีกครั้ง นซือชาวดัตช์  นั้นมีความรู้สึกยินดี ที่ทางด้านของศาลอังกฤษ ยอมยกฟ้องคดีข้อกล่าวหาต่างๆที่เกิดขึ้น จึงทำการติดต่อเพื่อพูดคุย กับอีกฝ่ายโดยตรง ข่าวแมนยูข่าวบอลนอกอัปเดตทุกชั่วโมง

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล