" "

ข่าวบอลนอก

แนวรุกชาวสเปน อาจแยกทาง ราชันชุดขาว หลังจบฤดูกาลนี้

มาร์โก อาเซนซิโอ กองหน้าจากสังกัด เรอัล มาดริด มีโอกาสแยกทางกับราชันชุดขาว หลังจบฤดูกาลนี้ หลังนักเตะไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับทีมในยุคของ คาร์โล อันเชล็อตติ สำหรับกองหน้าทีมชาติสเปนได้ย้ายมาจาก มายอร์ก้า และมาค้าแข้งกับมาดริด ตั้งแต่ปี 2014 และกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ข่าวลาลีกา ได้รายงานว่า อาเซนซิโอไม่พอใจสโมสรหลังในฤดูกานี้เจ้าตัวมีโอกาสได้ลงสนามน้อยลง และยังไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับทีมอีกด้วย จึงคาดว่านักเตะวัย 27 ปี น่าจะย้ายออกจากมาดริดช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้นอกจากมาร์โก อาเซนซิโอ แล้วก็ยังมีนักเตะอีกหลายรายที่กำลังจะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด อาทิเช่น คาริม เบนเซม่า , ลูก้า โมดริช , โทนี่ โครส , นาโช่ เฟร์นานเดซ และ มาเรียโน่ ดีอาซ อย่างไรก็ตามมีรายงานจากสื่อดังกล่าวว่า แข้งชาวสเปนพร้อมที่จะพิจารณาข้อเสนอของทุกทีมที่สนใจอยากดึงตัวไปร่วมทีมด้วย

ซึ่งก็มีหลายสโมสรที่กำลังให้ความสนใจแข้งรายนี้ ทั้ง อาร์เซน่อล และ เอซี มิลาน รวมไปถึงบาร์ซ่า ที่เคยให้ความสนใจนักเตะมาก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีมกับราชันชุดขาว สำหรับในฤดูกาลนี้นักเตะได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 18 นัด ทำประตูไปได้ 4 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวเรอัลมาดริดวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล