" "

“มูรินโญ่” ประกาศลั่น จะคว้าแชมป์เพื่อตัวเองและประธานสโมสร

โชเซ่ มูรินโญ่” หัวเรือใหญ่แห่งสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมาประกาศชัด ว่าตนจะคว้าถ้วยแชมป์มาสู่สโมสรภายในซีซั่นนี้ให้ได้ เพื่อท่านประธานสโมสรและตัวเอง โดยเสริมอีกว่า แต่ทุกคนต้องช่วยกัน เพื่อคว้าความสำเร็จนี้ “โชเซ่ มูรินโญ่” เผยว่า ตนนั้นตั้งเป้าที่จะพาทีม คว้าถ้วยแชมป์ในฤดูกาลนี้ให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันรายการใดก็ตาม เพื่อเป็นการฉลอง ครบรอบ 20 ปี

ของการดำรงตำแหน่งประธานสโมสร ของ “แดเนี่ยล เลวี่” อีกด้วย และเพื่อฉลองความสำเร็จในกับการคุมทีมของเขา ที่คุมทีมได้ครบ 1,000 นัด “ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์” ถือเป็นสโมสรที่ใหญ่มากๆ ผู้จัดการทีมและบอสใหญ่ของสโมสร ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอด และเพื่อเป็นการฉลองเรื่องดีๆของการครบรอบการทำงานของทั้งคู่ มูรินโย่ ก็ตั้งเป้าแนวแน่ ที่จะคว้าถ้วยแห่งชัยชนะ มาให้แก่สโมสรและตนเองเพื่อเป็นรางวัล

สุดยอดกุนซือ แห่งพรีเมียร์ลีก ผู้ที่ไร้การพ่ายแพ้นานที่สุด

เรียกได้ว่านี่เป็นช่วงขาขึ้น และช่วงเวลาแห่งความสุข ของ “โธมัส ทูเคิ่ล” กุนซือคนใหม่ของสโมสร เชลซี เลยก็ว่าได้ หลังจากที่ได้เข้ามารับหน้าที่ในฐานะผู้จัดการทีมของ เชลซี ก็ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง ทำให้เชลซีดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จนพาเชลซีไต่ชั้นขึ้นมาอยู่ อันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ ทั้งที่ก่อนหน้าที่ สถานการณ์ของทีมกำลังตกต่ำและย่ำแย่แบบสุดๆ ทูเคิ่ล คุมทีมมาแล้ว 8 นัด และยังไม่เคยแพ้แม้แต่นัดเดียว และนอกจาก “โธมัส ทูเคิ่ล” จะมีกุนซือคนใดบ้าง ที่ทำสถิติแบบไร้การพ่ายแพ้ได้ติดต่อกันนานที่สุด
อันดับที่ 5 : คุมทีมได้ไม่แพ้ใคร 7 นัดติดต่อกัน
บรูซ ริอ็อก:อาร์เซน่อล
จอห์น ดีฮาน;นอริช ซิตี้
เคนนี่ ดัลกลิช :แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

อันดับที่ 4 : คุมทีมได้ไม่แพ้ใคร 8 นัดติดต่อกัน
โชเซ่ มูรินโญ่ : เชลซี
ปีเตอร์ เทย์เลอร์: เลสเตอร์ ซิตี้
หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ : เชลซี
จอห์น ลายออล : อิปสวิช ทาวน์

อันดับที่ 3 : คุมทีมได้ไม่แพ้ใคร 9 นัดติดต่อกัน โดยชนะ 6 นัด และเสมอ 3 นัด
โธมัส ทูเคิ่ล : เชลซี

อันดับที่ 2 : คุมทีมได้ไม่แพ้ใคร 11 นัดติดต่อกัน โดยชนะ 8 นัด และเสมอ 3 นัด
แฟร้งค์ คล้าร์ก : น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

อันดับที่ 1 คุมทีมได้ไม่แพ้ใคร 12 นัดติดต่อกัน โดยชนะ 8 นัด และเสมอ 4 นัด
เมาริซิโอ ซาร์รี่ : เชลซี

อ่านเพิ่มเติม https://www.thaisnews.com/