" "

ข่าวบอลไทย

แข้งไทยAK9 ไม่ธรรมดา ทำประตูชัยให้กับทีมตรังกานู ในลีกมาเลเซีย

กอล์ฟ-อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าทีมชาติไทย ระเบิดฟอร์มเก่งในศึก Malaysia Super League 2023 กับการลงสนามให้กับ สโมสรตรังกานู เอฟซี สร้างผลงานช่วยทีมยิงถล่ม สโมสรเปรัก เอฟซี ก่อนคว้าชัยชนะและรับคะแนนเพิ่มเป็น 20 แต้ม จากการแข่ง 13 นัด ปัจจุบันสโมสรมีอันดับขยับขึ้นที่ 6 ของตารางมาเลย์ลีกแล้วในเวลานี้ โดยอุลตร้ากอล์ฟ หรือ AK9 สร้างผลงานแรงด้วยการยิงประตูเปรัก เอฟซี ทำแต้มให้กับสโมสรตรังกานู เอฟซี ได้ตั้งแต่ 5 นาทีแรกของเกมการแข่งขัน

ซึ่งเป็นการทำประตูเป็นลูกที่ 3 ของลีกในฤดูกาลปัจจุบัน หลังจากลงสนามไปแล้วมากกว่า 11 เกมการแข่งขันโดยสื่อ ข่าวบอล เผยอีกว่าการทำสกอร์ครั้งนี้ของ อดิศักดิ์ นั้นได้มาจากการทำงานร่วมกันกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง โซนี นอร์ด กองหน้าชาวเฮติ ที่ทำได้ในนาทีที่ 16 และดาวยิงชาวกานา จอร์แดน มินตาห์ ในนาทีที่ 73 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันต่อไปของสโมสรตรังกานู เอฟซี เจ้ากอล์ฟกับทีมจะได้เจอศึกหนักเป็นเจ้าบ้านต้อนรับ แชมป์เก่าของลีก ดีกรีแชมป์ลีก 9 สมัยอย่าง สโมสรยะโฮร์ ดารุล ทักซิม สโมสรจ่าฝูงที่มีคะแนนนำเป็นอันดับ 1 ด้วยแต้มสูงถึง 39 แต้ม จากการแข่งขันทั้งสิ้น 13 ครั้ง ทั้งยังไม่เคยแพ้ใครมานานกว่า 13 เกมติดต่อกันในลีกอีกด้วย ข่าวบอลไทยนักเตะไทยในต่างแดนล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล