" "

ข่าวบอล

อองรี ตำนานดาวเตะ ทนไม่ไหวแนะ เมสซี่ กลับบาร์ซ่าเถอะ  

แฟนบอลสโมสรดังเมืองน้ำหอมทำเอาวุ่นจนตำนาน เธียร์รี่ อองรี ถึงกับเด์อกทนไม่ไหวของขึ้น หลังเกิดเหตุการณ์ที่น่าปวดหัวจากแฟนบอลของทีมเปแอสเช ที่โห่ใส่นักเตะซุปตาร์ ชาวอาร์เจนติน่าอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ อย่างรุนแรง ทำเอาอองรี เกิดอาการโมโหพร้อมออกปากแนะนำให้เมสซี่กลับไปร่วมทีมกับบาร์เซโลน่าเลยจะดีกว่าทีต้องมาทนให้แฟนบอลของสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมงดูถูก หลังทีมแพ้คาบ้าน แล้วต้องกลายเป็นที่รองรับอารมณ์ของแฟนบอลบางกลุ่มที่ไม่ให้ความเคารพนักเตะ  

ข่าวบอลนอก กับประเด็นร้อน สำหรับเกมการแข่งขันที่ผ่านมาของเวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นการพบกันระหว่างสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับสโมสรโอลิมปิก ลียง ที่สนามปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลังผลงานเกมการแข่งขันที่ออกมา เปแอสเชพ่ายให้กับ โอแอลด้วยสกอร์ 0-1 คาบ้านของตนเอง ส่งผลให้แฟนบอลทีมดังเมืองน้ำหอมเกิดอาการไม่พอใจ แล้วโห่ใส่เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนติน่า จนทำให้อองรี อดีตตำนานนักเตะออกอาการโมโหแทนนักเตะซุปเปอร์สตาร์ ที่ทำดีแล้วยังไม่วายโดนด่า 

หลังจากแฟนบอลแสดงอาการไม่พอใจที่ทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง  พ่ายแพ้ และนักเตะที่ถูกกระแสสังคมมากที่สุดกลับเป็นนักเตะซุปตาร์ชาวอาร์เจนติน่า ที่ระยะหลังมักกลายเป็นนักเตะที่เหล่าสาวกแฟนคลับของเปแอสเช ไม่ชอบขี้หน้ามากที่สุด เนื่องจากแฟนบอลรู้สึกว่าเขาทำผลงานไม่ดีเท่าที่หวัง และทีมยังตกรอบของเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มา 2 ซีซั่นแล้ว ตั้งแต่นักเตะมาร่วมทีมด้วย นับกลายเป็นเรื่องราวมหาซวยที่เมสซี่ต้องกลายเป็นแพะรับบาปให้กับแฟนบอลชาวฝรั่งเศส 

สำหรับการกระทำของกลุ่มแฟนบอลเปแอสเชในครั้งนี้ ทางด้านของตำนานนักเตะ เธียร์รี่ อองรี  รู้สึกอับอายเป็นมากที่แฟนบอลเปแอสเชเป็นผู้กระทำที่ไม่เหมาะสมหลังจากทีมพ่ายแพ้ ทางด้านของตำนานนักเตะรุ็สึกไม่พอใจที่แฟนบอลกระทำใส่ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา จึงอดรนทนไม่ไหวแนะนำทางออกให้กั เมสซี่ ว่าหากหมดสัญญากับทางสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมงแล้ว ลองพิจารณาแล้วย้ายกลับไปอยู่กับสโมสรบาร์เซโลน่า อย่างเดิมที่เคยเป็นจะดีกว่า ข่าวลีกเอิงข่าวฟุตบอลอัพเดทใหม่ทุกวัน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล