" "

อาชีพการค้าแข้ง ของ เมซุต โอซิล กับสโมสรปืนใหญ่ แห่งเมืองผู้ดี กำลังจะสิ้นสุดลง ในเร็วๆนี้!!

เป็นเรื่องดราม่าใหญ่โต ของปืนใหญ่อาร์เซนอล ในช่วงปลายปี 2021 ซึ่งมีปัญหากับ เมซุตโอซิล กองหน้าตัวลุก ของปืนใหญ่ โอซิลหมดสัญญากับทีมปืนใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้

แต่เขากลับโชคดี ที่ได้รับการติดต่อมามากมาย กับการย้ายทีมมี ไม่ว่าจะเป็นสโมสรดังจากประเทศตุรกี ประเทศบ้านเกิดของเขา อย่างทีม เฟแนร์บาห์แชสปอร์คูลือบือ และอีกหนึ่งตัวเลือกสโมสรดัง จากอเมริกา อย่างทีม ดีซี ยูไนเต็ด

ในเดือนมกราคมปี2021นี้ โอซิลได้ยกเลิกการต่อสัญญาณ กับสโมสรอาร์เซนอล เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ ลงเล่นให้ทีมปืนใหญ่อาร์เซนอล มาเป็นเวลา 7 ปีครึ่ง และเป็นหนึ่งในผู้เล่น ที่ได้รับการยกย่องว่า มีฟอร์มการเล่นที่จัดจ้านที่สุดคนนึง ของอาร์เซนอล แต่เขาได้กลับเป็นนักเตะที่ตกอับคนนึง ในช่วงนี้

ซึ่งเขาก็ได้มีปัญหา กับทีมสโมสรต้นสังกัด ในเรื่องของการจ่ายค่าจ้าง ในการยกเลิกสัญญา ในฤดูกาลนี้ โดยสโมสรอาร์เซนอล ต้องจ่ายให้กับกองหน้าตัวลุกคนนี้ เป็นเงินจำนวน 7.2 ล้านปอนด์ หรือถ้าเทียบเป็นเงินไทย ก็อยู่ราวๆ 200 กว่าล้านบาท และหากไม่มีการตกลง ก่อนสิ้นเดือน สัญญาจะสิ้นสุดลงทันที แม้..ข้อตกลงของเขาจะหมดอายุ ในวันที่ 30 มิถุนายน 2021 ก็แล้วแต่!!

แต่ในขณะเดียวกัน แฟนๆของทีมปืนใหญ่ หลายคนก็ดีใจ ที่ได้เห็นเขาย้ายออกจากทีม แต่ก็ยังมีผู้ที่สนับสนุน ให้เขาอยู่ต่อ ในความเป็นจริง เขาเปิดเผย ในช่วงถามตอบ Twitter ว่าทันทีที่เขาได้ยิน แฟนอาร์เซนอลร้องเพลงของเขา…

นั่นคือ ตอนที่เขารู้ว่า เขาสามารถอยู่ทางตอนเหนือ ของลอนดอนได้ เป็นเวลาหลายปีเลย เขาดีใจและมีความผูกพัน กับทีมอาร์เซนอลเป็นอย่างมาก ที่ครั้งหนึ่งเคยได้ร่วมทางค้าแข้งมาด้วยกัน แต่ก็ต้องถึงเวลา ที่นักเตะวัย32 ต้องเดินทางไปต่อ ถึงแม้อายุของเขา จะไม่ใช่น้อยก็ตามแต่ และไปดูกันว่าหลังจากนี้ การค้าแข้งของ เมซุต โอซิล จะเป็นอย่างไรต่อไป?

ติดตามข่าวสารฟุตบอลได้ทาง: thaisnews.com