" "

ข่าวบอลนอก

ปืนใหญ่ ยืนยันปล่อยแนวรับชาวสเปน ร่วมทีมมอนซ่า แบบถาวร 

สื่อดังแดนผู้ดีออกมารายงานความเคลื่อนไหวล่าสุดของ ข่าวอาร์เซน่อล ว่าได้มีการตกลงปล่อย ปาโบล มารี กองหลังชาวสเปน ให้ย้ายไปค้าแข้งกับ มอนซ่า สโมสรในเซเรียอา แบบถาวรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังในฤดูกาลนี้ทีมปืนใหญ่ ได้ปล่อยนักเตะวัย 29 ปี ให้ย้ายไปเล่นกับมอนซ่า ด้วยสัญญายืมตัว เนื่องจากนักเตะไม่ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับทีมปืนใหญ่ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ฟลาเมงโก้ และมาค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ในปี 2020 ก่อนที่จะถูกสโมสรปล่อยยืมตัวให้กับ อูดิเนเซ่ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

และในฤดูกาลนี้เจ้าตัวก็ได้ย้ายไปเล่นกับ มอนซ่า ด้วยสัญญายืมตัวเช่นกัน ตามรายงานของสื่อข่าว พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ระบุว่า มอนซ่าชื่นชอบในฟอร์มการเล่นของปาโบล มารี อย่างมาก และต้องการจะเก็บนักเตะไว้ใช้งานต่อไปในฤดูกาลหน้า จึงมีการติดต่อทีมปืนใหญ่ เพื่อจะขอซื้อขาดนักเตะรายนี้

หลังเจ้าตัวได้ลงสนามบนเวทีเซเรียอา ไปแล้วทั้งหมด 26 นัด ทำประตูไปได้ 1 ประตู นอกจากนี้แข้งชาวสเปนยังมีส่วนร่วมพาทีมรอดพ้นจากการตกชั้นในเซเรีย อา อีกด้วย ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่าอาร์เซน่อล ได้ตกลงขายปาโบล มารี ให้กับ มอนซ่า ในราคา 4.4 ล้านปอนด์ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวข่าวบอลลีกอังกฤษวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล