" "

อาร์เตต้า กุนซือปืนใหญ่เตรียมทุ่มเงิน คว้าตัวมิตฟิลด์ ลาซิโอ

สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ เผย กุนซือจอมเก๋าของ อาร์เซนอล มิเกล อาร์เตต้า เตรียมทุ่มเงินซื้อผู้เล่นตัวใหม่ในตำแหน่งห้องเครื่องของทีม ซึ่งได้ข่าวว่าเขาสนใจดึง เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ชาวเซอเบียร์ ของ ลาซิโอ ทีมจากเวทีกัลโซ ซีรีอา อิตาลี เข้าร่วมทีม ซึ่งเกิดจากอนาคตของนักเตะในทีมในตำแหน่งมิดฟิลด์อย่าง กรานิต ซากา ไม่มีความแน่นอนว่าจะอยู่กับทีมหรือไม่ จึงทำให้ มิเกล อาร์เตต้า ต้องเตรียมหามิดฟิดล์รายใหม่มาเสริมทัพเพื่อสู้ในฤดูกาลหน้า โดยที่ผ่านมา อาร์เซนอล ก็มีกระแสข่าวกับมิดฟิลด์ดังหลายคน

ไม่ว่าจะเป็น ยูริ ตีเลอมันส์ ของ จิ้งจอกสยาม, อีฟส์ บิสซูม่า ของ นกนางนวล และ รูเบน เนเวส ของ วุลฟส์แต่ก็ยังเป็นแค่กระแสข่าวเพียงเท่านั้น แต่ที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุดก็หน้าจะเป็น เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ซึ่งจำนวนเงินที่พร้อมอัดซื้อนั้นเป็นจำนวน 50 ล้านยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยแล้วจะอยู่ที่ 1,850 ล้านบาท และอาจจะได้จ่ายเพิ่มถึง 60 ล้านยูโรก็เป็นได้ หรือคิดเป็นเงินไทยแล้วจะอยู่ที่ 2,220 ล้านบาท และประธานสโมสรยิ่งตั้งราคามากขึ้นไปอีกเป็น 65 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยแล้วจะอยู่ที่ 2,405 ล้านบาท

ซึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงในฤดูกาลที่ผ่านมา จึงทำค่าตัวอัฟขึ้นมาเป็นอย่างมาก ซึ่งถ้ากุนซือจอมเก๋าของ อาร์เซนอล มิเกล อาร์เตต้า อยากได้ตัวของ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช จริงๆก็ต้องเจรจากันอีกเยอะพอสมควร ทั้งในทีมที่มีหลายขั้นตอนในการอนุมัติเม็ดเงิน ซึ่งเป็นปัญหาหลักของทีมอยู่ในตอนนี้ แต่ถ้าอยากได้จริงๆก็คงต้องยอมทุกทาง ซึ่งแฟนๆก็หวังว่าทีมที่พวกเขารักอย่าง อาร์เซนอล จะได้นักเตะรายนี้เสริมทีม

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล