" "

ข่าวบอลไทย

กุนซือปราสาทสายฟ้า เผยทีมยังมีข้อผิดพลาดที่ต้องแก้ไข แม้ชนะ รถม้ามรกต

มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชของสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า ทีมยังมีข้อผิดพลาดที่ต้องแก้ไขแม้จะชนะ ลำปาง เอฟซี ก็ตาม สำหรับในเกมล่าสุดของปราสาทสายฟ้า ที่สามารถเอาชนะ ลำปาง 2-0 ส่งผลให้ทีมมีคะแนนรวมเป็น 67 คะแนน จากการลงแข่งขันทั้งหมด 26 นัด ยังคงรั้งจ่าฝูงในไทยลีกต่อไป หลังจบเกม อิชิอิ ได้ออกมาเปิดใจผ่าน ข่าวบอลไทยวันนี้ ว่าต้องขอชื่นชมนักเตะทั้ง 2 ทีม ที่สามารถทำผลงานอย่างเต็มที่ในนัดนี้ แม้สภาพอากาศจะค่อนข้างร้อนมากก็ตาม สำหรับวันนี้ปราสาทสายฟ้า สามารถเก็บ 3 คะแนนมาได้ก็รู้สึกดีใจ

แต่ทีมก็ยังมีข้อผิดพลาดเล็กๆน้อยๆที่ทีมต้องปรับปรุงแก้ไข ส่วนในเกมที่แล้วที่ทีมพ่ายแพ้ให้กับ ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด ก็ทำให้การเป็นแชมป์ของสโมสรเลื่อนออกมา แต่ถือเป็นเรื่องที่ดีที่นัดนี้ทีมสามารถกลับมาชนะได้ นอกจากนี้กุนซือวัย 56 ปี ยังพูดถึงเรื่องที่มีสื่อข่าวหลายสื่อมองว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีฟอร์มการเล่นที่ดรอปลงไป

โดย อิชิอิกุนซือบุรีรัมย์ เผยว่า อาจจะเป็นเพราะก่อนหน้านี้นักเตะมีความกดดันว่าสโมสรจะพลาดได้แชมป์ไทยลีกในฤดูกาลนี้ แต่ตอนนี้นักเตะเริ่มมีความผ่อนคลายมากขึ้นแล้ว โดยทีมจะต้องนำข้อผิดพลาดมาปรับปรุงแก้ไข และจะตั้งใจทำผลงานในนัดที่เหลือให้ดีที่สุด แต่ทีมก็ต้องเซฟร่างกายของนักเตะทุกคนด้วย ซึ่งสโมสรก็ยังคงมีเป้าหมายเดิมคือต้องคว้า 3 แชมป์ให้ได้ อิชิอิ กล่าว ข่าวกีฬาไทยข่าวฟุตบอลไทยล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล