" "

ข่าวบอลไทย

อิชิอิ ผิดหวัง ลูกทีมไม่สามารถครองบอลได้ ในนัดล่าสุด 

มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รู้สึกผิดหวังที่ลูกทีมครองบอลได้น้อยในนัดที่ ปราสาทสายฟ้า บุกไปเอาชนะ ประจวบ เอฟซี ด้วยสกอร์ 1-0 ในศึกไทยลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้บุรีรัมย์ มีคะแนนรวมเป็น 55 คะแนน และยังคงรั้งจ่าฝูงต่อไป หลังจบเกมอิชิอิ ได้ออกมาเปิดใจกับ ข่าวฟุตบอลไทยล่าสุด ว่าในนัดนี้ปราสาทสายฟ้า เปิดเกมรุกได้ไม่ค่อยดีนัก ถ้าเทียบกับนัดที่ผ่านๆมา สำหรับในช่วงครึ่งแรกนักเตะมีโอกาสครองบอลได้น้อยลง แต่ในช่วงครึ่งหลังผู้เล่นสามารถครองบอลได้มากขึ้น

จนทีมสามารถคว้าชัยชนะในนัดนี้มาได้ ซึ่งทีมก็ต้องเก็บเอาข้อผิดพลาดนี้มาปรับปรุงแก้ไขในนัดต่อไป จากนั้นสื่อดังได้ถามถึงโปรแกรมของปราสาทสายฟ้า ที่มีตารางลงสนามแน่นมาก โดยโค้ช มาซาทาดะ อิชิอิ ได้เผยว่า แม้โปรแกรมลงสนามของทีมจะแน่นมาก แต่สโมสรก็ตั้งใจทำผลงานทุกนัดให้ออกมาดีที่สุด และจะพยายามให้นักเตะรักษาฟอร์มให้ดีเหมือนเดิม นอกจากนี้ยังเผยถึงแผนการเล่นของทีม ที่ไม่มีการส่งนักเตะตัวหลักลงสนามทั้ง 11 ผู้เล่นแรก

โดยเฮดโค้ชชาวญี่ปุ่นได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า เขาดูแล้วว่ามันไม่ได้ส่งผลอะไรต่อทีม และแผนการเล่นของทีมคือต้องการจะให้นักเตะทุกคนมีส่วนร่วมกับทุกเกม คือส่งนักเตะคนไหนลงสนามก็จะสามารถเล่นได้หมด และจะต้องทำผลงานให้ดีเหมือนเดิม สุดท้ายอยากจะขอบคุณแฟนบอลทุกคนของบุรีรัมย์ ที่คอยตามมาเชียร์และคอยส่งกำลังใจให้กับนักเตะทุกคนมาโดยตลอด ข่าวบอลไทยลีกข่าวกีฬาอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล