" "

ข่าวบอลไทย

อิชิอิ เผย ลูกทีมโดน ม้าคะนองศึก ยิงประตูง่ายเกินไป

สำหรับผลงานล่าสุดของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สามารถเปิดบ้านเอาชนะ แพร่ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 5-2 ในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ปราสาทสายฟ้า สามารถผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจบเกม มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือของทีมได้ออกมาเปิดใจกับ ข่าวฟุตบอลไทยล่าสุด ว่ารู้สึกพอใจและประทับใจกับผลงานนัดนี้ แต่ก็มีบางช่วงที่นักเตะไม่สามารถคุมเกมได้ ส่วนข้อผิดหวังในเกมนี้คือทีมเสียประตูให้กับแพร่ ง่ายเกินไป ซึ่งก็ต้องยอมรับว่ามีบางช่วงที่ม้าคะนองศึก สามารถคุมเกมรับได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้กุนซือชาวญี่ปุ่นยังได้เผยถึงอาการบาดเจ็บของ โกรัน เคาซิช มิดฟิลด์ตัวหลักของทีม ที่ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ว่าต้องรอทีมแพทย์ตรวจเช็คอาการอย่างละเอียดก่อน ถึงจะทราบว่านักเตะนั้นมีอาการบาดเจ็บรุนแรงหรือไม่ และจะต้องพักฟื้นนานแค่ไหน

ส่วนศึกไทยลีก ในนัดต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะพบกับ ลำพูน วอร์ริเออร์ ที่มีอดีตเฮดโค้ชของปราสาทสายฟ้า อย่างอเล็กซานเดร กามา คุมทีม โดยอิชิอิ ได้เผยว่าไม่ได้คิดว่าจะต้องเจอกับโค้ชคนไหน ขอตั้งใจทำผลงานให้เต็มที่ และจะกลับไปเตรียมความพร้อมของทีมก่อนที่จะลงสนาม ในวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมนี้ ข่าวบอลไทยวิเคราะห์บอลวันนี้อัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล