" "

ข่าวบอลนอก

กุนซืองูใหญ่ แฮปปี้สุดๆหลังทีมสามารถ ป้องกันแชมป์โคปปา เอาไว้ได้

ซิโมเน่ อินซากี้ เฮดโค้ชทีมอินเตอร์ มิลาน ออกอาการที่เรียกได้ว่าแฮปปี้สุดๆหลังพาทีมงูใหญ่ ลงสนามแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศและโค่นสโมสรฟิออเรนติน่า ป้องกันแชมป์และคว้าโทรฟี่ โคปปา อิตาเลีย มาเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันเป็นผลสำเร็จ ก่อนจะเตรียมตัวเดินหน้าลุ้นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นถ้วยต่อไปให้ได้ โดยในการแข่งขันที่ผ่านมานั้นแม้ทางด้านของสโมสรคู่แข่งอย่าง ฟิออเรนติน่า สามารถทำได้ดีกว่าเปิดสกอร์เกมการแข่งขันไปได้จากฝีเท้าของ นิโกลัส กอนซาเลซ ตั้งแต่ 3 นาทีแรกก็ไม่เป็นผล

ซึ่งทางสื่อ ข่าวบอลต่างประเทศ ได้เผยว่าทางด้านของ นักเตะทีมอินเตอร์ มิลาน สามารถปรับตัวได้ไวไม่ตื่นตกใจหรือกดดันที่โดนยิงประตูยังคงเดินหน้าบุกใส่ ก่อนจะสามารถตีเสมอได้สำเร็จจากการทำประตู เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ที่ซัดลูกบอลเข้าประตูไป และยังไม่พอเขายังสามารถทำประตูเพิ่มได้อีก 1 ประตูในเวลาต่อมา

ก่อนจบเกมการแข่งขัน สโมสรอินเตอร์ มิลาน สามารถคว้าชัยชนะและป้องกันแชมป์ โคปปา อิตาเลีย ได้เป็นผลสำเร็จ เป็นสมัยที่ 9 ทันที สำหรับสโมสรอินเตอร์ เดินหน้าต่อในการลุ้นแชมป์รายการที่ 3 ของฤดูกาล ด้วยคิวลงเตะเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่นครอิสตันบูล ประเทศตุรเคีย วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ ข่าวฟุตบอลวันนี้ข่าวบอลนอกอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล