" "

ข่าวบอลนอก

งูใหญ่ สนใจคว้า โค้ชชาวโครเอเชีย เข้ามานั่งเก้าอี้กุนซือ

อีวาน ยูริช กุนซือของโตริโน่ กำลังตกเป็นเป้าหมายล่าสุดของอินเตอร์ มิลาน ที่เล็งดึงตัวมานั่งคุมทีม หากสโมสรมีการปลด ซิโมเน่ อินซากี้ พ้นตำแหน่ง ตามรายงานของ ข่าวกัลโช่เซเรียอา ก่อนหน้านี้ทัพงูใหญ่ ได้มีข่าวเชื่อมโยงกับกุนซือหลายรายทั้ง ติอาโก้ ม็อตต้า เทรนเนอร์ของโบโลญญ่า , โชเซ่ มูรินโญ่ จากโรม่า , โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ จากไบรท์ตัน และล่าสุดคืออีวาน ยูริช ขณะเดียวกัน อินเตอร์ ก็ให้ความสนใจอันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ชาวอิตาลี ที่เพิ่งจะแยกทางกับสเปอร์ส อีกราย

แต่ทัพงูใหญ่ มองว่าโอกาสที่กุนซือวัย 53 ปีจะย้ายกลับมาร่วมงานกับ อินเตอร์ อีกครั้งคงเป็นไปได้ยาก เพราะจากการแยกทางกับทีมไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เป็นการแยกทางกันที่ไม่ค่อยจะดีนักนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีเมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ โค้ชชาวอาร์เจนตินาอีกรายด้วย แต่กุนซือวัย 51 ปีรายนี้ ต้องการจะรอดูสถานการณ์ของเรอัลมาดริด ก่อน

ว่าจะมีการปลดคาร์โล อันเชล็อตติ ออกจากตำแหน่งหรือไม่ ก่อนจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเองอีกที สำหรับ อีวาน ยูริช เคยผ่านการทำหน้าที่คุมทีมมาแล้วหลายสโมสร ทั้ง มานโตว่า , โครโตเน่ , เจนัว และ เวโรน่า ก่อนที่จะย้ายมาร่วมงานกับ โตริโน่ ในปี 2021 จนถึงปัจจุบัน ข่าวฟุตบอลข่าวกีฬาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล