" "

ข่าวบอลนอก

งูใหญ่ มีแผนคว้าตัว หัวหอกหงส์แดง มาร่วมทีม

ล่าสุดสื่อดังได้เผยว่า อินเตอร์ มิลาน กำลังสนใจ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าตัวเก่งจากสังกัด ลิเวอร์พูล เตรียมดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากนักเตะไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาใหม่กับหงส์แดงได้ แม้ว่ากองหน้าชาวบราซิลรายนี้จะเป็นนักเตะคนโปรดของเจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ถึงตอนนี้ทางสโมสรก็ยังไม่มีความชัดเจนเรื่องอนาคตให้กับนักเตะ คาดว่าหากถึงช่วงสิ้นเดือนมีนาคมนี้แล้วทางหงส์แดง ยังไม่มีความชัดเจน ก็มีความเป็นไปได้ที่นักเตะวัย 31 ปี จะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงตลาดฤดูร้อนนี้

ข่าวบอลนอก ได้รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน กำลังให้ความสนใจฟีร์มีโน่ แต่ติดปัญหาที่ค่าเหนื่อยของนักเตะนั้นมีจำนวนที่สูงเกินไป โดยมีการออกมาเผยว่าแข้งชาวบราซิลนั้นต้องการค่าเหนื่อยที่จำนวน 8 ล้านยูโรต่อปี พร้อมด้วยโบนัสปีละ 2 ล้านยูโร และต้องการจะเซ็นสัญญาที่ระยะเวลา 3 ปี ซึ่งก็ถือเป็นจำนวนที่ค่อนข้างสูงเกินกว่าที่ทัพงูใหญ่ จะจ่ายไหว อย่างไรก็ตามหากอินเตอร์ ต้องการจะได้ตัวนักเตะมาร่วมทีมด้วยจริงๆ

คาดว่าทางทัพงูใหญ่ น่าจะต้องขอต่อรองราคาค่าเหนื่อยกับนักเตะ รวมไปถึงระยะเวลาของสัญญาอาจจะเปลี่ยนเป็นเซ็น 2 ปี พร้อมเงื่อนไขต่อสัญญาเพิ่มอีก 1 ปีแทน ทั้งนี้นอกจาก อินเตอร์ มิลาน แล้วยังมี แอตเลติโก มาดริด อีกหนึ่งทีมที่กำลังสนใจฟีร์มีโน่ เช่นเดียวกัน สำหรับในฤดูกาลนี้นักเตะได้ลงสนามบนเวทีพรีเมียร์ลีก ไปแล้วทั้งหมด 22 นัด ทำประตูไปได้ 9 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ ข่าวบอลเซเรียอาล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล