" "

ข่าวบอลไทย

ช้างป่าห้วยขาแข้ง ปิดดีลดึงตัว 2 ผู้ฝึกสอนมาร่วมงานด้วย

ล่าสุด ข่าวฟุตบอลไทย ได้รายงานความคืบหน้าของ อุทัยธานี เอฟซี ที่ได้คว้าตัว จักรพันธ์ ปั่นปี หรือโค้ชโบ้ และ ศราวุฒิ จันทพันธ์ หรือโค้ชต่าย มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยโค้ชโบ้และโค้ชต่าย เพิ่งจะแยกทางกับ สมุทรปราการ ซิตี้ เมื่อช่วงเลกแรก สำหรับ จักรพันธ์ ปั่นปี มีดีกรีเป็นนักฟุตบอลไทย และเคยเป็นอดีตกุนซือของสโมสรฟุตบอลชลบุรี ในไทยลีก และสมุทรปราการ ซิตี้ ในไทยลีก 2 และล่าสุดโค้ชโบ้ จะย้ายเข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการอะคาเดมี่ให้กับทัพช้างป่าห้วยขาแข้ง

ส่วน ศราวุฒิ จันทพันธ์ ก็มีดีกรีเป็นนักฟุตบอลเช่นเดียวกัน และเคยเป็นกุนซือให้กับ พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ในปี 2021 ต่อมาในปี 2022 ได้ย้ายมารักษาการให้กับ เกษตรศาสตร์ และในปี 2022-2023 ได้ย้ายมาเป็นผู้ฝึกสอนให้กับสมุทรปราการ ซิตี้ โดยโค้ชต่าย จะย้ายเข้ามาเป็นผู้ช่วยให้กับโค้ชโด ภัทรพล นาประเสริฐ

โดยทั้งคู่มีเป้าหมายจะช่วยกันพัฒนาและปรับปรุงทัพช้างป่าห้วยขาแข้ง ทั้งทีมชุดใหญ่และชุดอะคาเดมี่ให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น สำหรับผลงานล่าสุดของ อุทัยธานี เอฟซี ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 20 นัด มีคะแนนรวมอยู่ที่ 31 คนแนน อยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน วิเคราะห์บอลล่าสุดข่าวกีฬาไทยมาแรงในตอนนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล