" "

ข่าวบอล

เคน ส่งสัญญาณ ทีมไก่เดือยทอง ไม่ควรจบแค่อันดับ 4 

แฮร์รี่ เคน ออกอาการของความทะเยอทะยาน เรื่องของเกมการแข่งขันเวทีพรีเมียร์ลีก ของทีมไก่เดือยทองไม่สมควรได้เพียงแค่ท็อปโฟร์ เพราะความสำเร็จนี้ ยังคงเป็นทีมที่อ่อนแอไม่กล้าพุ่งชนเป้าหมาย อันดับที่4 ของตารางพรีเมียร์ลีก มันไม่ใช่สิ่งที่น่าพึงพอใจของทีมไก่เดือยทองในปัจจุบัน เนื่องจากทีมสเปอร์สควรจะกระตือรือร้นมากกว่านี้และต้องสามารถทำอันดับได้สูงที่สุด อย่างการเป็นแชมป์มากกว่า และควรยึดเป็นเป้าหมายเดียวของทีม ที่ต้องทำให้ได้ในซีซั่นนี้

เคน เป็นนักเตะกองหน้าที่เรียกได้ว่าเป็นดาวเด่นของสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และมีความสำคัญกับทีมอย่างมาก เป็นนักเตะที่สร้างผลงานดีมาอย่างต่อเนื่อง จนหลายสโมสรดังของเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยังยอมรับและอยากได้ตัวเคนเข้ามาร่วมทีม เขากำลังมองว่าการที่ทีมไก่เดือยทองนั้นสามารถทำผลงานได้เพียงอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ยังคงดีไม่พอ เนื่องจากความสำเร็จที่ได้เพียง 1 ใน 4 ของตาราง ยังไม่สามารถเรียกได้ว่ามันคือความสำเร็จที่แท้จริง ของทีมไก่เดือยทอง 

ข่าวบอลต่างประเทศ รายงานว่าหลังจากทีมสเปอร์สต้องเสียน้ำตากับการตกรอบ 16 ทีม ในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ของฤดูกาลปัจจุบัน โดยไม่มีโอกาสในการลุ้นแชมป์ในรายการอื่นๆสำหรับฤดูกาลนี้ ซึ่งปัจจุบันยังกลายเป็นประเด็นร้อนที่ทำให้แฮร์รี่ เคน มองไม่เห็นอนาคตของตนเองภายใต้การร่วมทีมกับสเปอร์ส จะได้แชมป์ในเร็ววัน โดยเฉพาะเคนที่กำลังคิดที่จะออกไปตามหาถ้วยแชมป์ เนื่องจากยังไม่เคยได้ร่วมงานกับทีมที่ได้แชมป์ระดับเมเจอร์มาก่อน แม้จะได้ชื่อว่าเป็นสุดยอดนักเตะกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก

เคนเคยต้องถูกสื่อรุมถามมาโดยตลอด เรื่องความพึงพอใจในการติดเพียง 1 ใน 4 ของเวทีพรีเมียร์ลีก ซึ่งนักเตะทีมชาติอังกฤษไม่ปฎิเสธได้ว่ากำลังมองว่าสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ในปัจจุบันควรคว้าแชมป์มาครองได้บ้างแล้ว หากมีความทะเยอทะยานมากกว่านี้ และต้องตั้งเป้าหมายใหม่ว่าจะคว้าแชมป์มาให้ได้ มากกว่าที่จะพอใจเพียงแค่ 1 ใน 4 ของตารางพรีเมียร์ลีกเท่านั้น โดยทางด้านของแฮร์รี่ เคน คาดว่าผลลัพธ์ของทีมไก่เดือยทอง มันน่าจะออกมาดีกว่านี้ ข่าวสเปอร์ล่าสุดข่าวบอลวันนี้รายงาน24ชม.

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ : สยามสปอร์ต