" "

ข่าวบอล

ปีศาจแดง ส่อพลาดการคว้าตัว 2 นักเตะดัง

สื่อ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกวันนี้ เผยว่าตลาดนักเตะกำลังจะเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากลีกใหญ่ประจำฤดูกาล 2022/23 ของยุโรป ใกล้จะปิดฉากลงแล้ว โดยเฉพาะเวทีพรีเมียร์ลีก กำลังเป็นที่สนใจ เนื่องจากมีนักเตะที่กำลังฮ็อตฟอร์มร้อนมาให้เลือกในแบบเน้นๆ เริ่มจาก เดแคลน ไรซ์ กองกลางจอมแกร่งชาวอังกฤษที่มีวัยเพียง 24 ปี ของสโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยนักเตะได้รับความสนใจจากทั้ง อาร์เซน่อล ,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นนักเตะกองกลางเนื้อหอมแห่งปีเลยก็ว่าได้

ต่อมาเป็น อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ นักเตะกองกลางชาวอาร์เจนไตน์จากไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ที่กำลังจะย้ายออกเพื่อตรงเข้าสู่สโมสรลิเวอร์พูลในช่วงเดือนมิถุนายน หลังจากปิดดีลกันได้แล้ว ส่วนด้านของสตาร์ทีมชาติอังกฤษ แฮร์รี่เคน นักเตะของสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งเป็นแข้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นต้องการตัวและอยากได้มากที่สุด ปัจจุบันต้องพยายามแย่งชิงกับเรอัล มาดริดและเอซี มิลาน ซึ่งมีดีลเด็ดมายื่นข้อเสนอให้กับแฮร์รี่ เคน ได้น่าสนใจมากกว่า 

ส่วนทางด้าน มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางทีมชาติอุรุกวัยของสโมสรสปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่มีกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง และโรเมโอ ลาเวีย ดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียมของทีมเซาธ์แฮมป์ตัน ที่มีเชลซีและลิเวอร์พูลกำลังต้องการดังเข้ามาร่วมทีมด้วย ส่วนทางด้านของ ชูเอา กันเซโล่ ฟูลแบ็กจอมบุกชาวโปรตุกีส ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ปัจจุบันส่งออกให้กับสโมสรบาเยิร์น มิวนิคยืมดาวเตะวัย 28 ปี ไปใช้งานแต่มีราคาตั้งไว้ที่ 40 ล้านยูโร และกำลังเป็นที่ต้องการของสโมสรบาร์เซโลน่า 

ทางด้านของ ดาบิด ราย่า มือกาวชาวสเปนของทีมเบรนท์ฟอร์ด ที่ต้นสังได้ตัวของมาร์ค เฟรคเค่น นายทวารชาวดัตช์มาจากไฟร์บวร์กเพื่อใช้งานแทน  นอกจากนี้ทีมปีศาจแดงได้พยายามที่จะติดต่อกับเอเยนต์ของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าจอมเทคนิคชาวบราซิเลียน ของสโมสรลิเวอร์พูล แต่ดูแล้วโอกาสที่ โรแบร์โต้ฟีร์มีโน่ จะรับข้อเสนอทีมเอซี มิลาน ที่พยายามยื่นข้อเสนอ แย่งชิงตัวนักเตะกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกัน นับเป็นอีกเรื่องที่สร้างความหวั่นใจให้กับทีมแมนยู เพราะการจะพบกับนักเตะที่ตรงใจนั้น ช่างยากเย็นแสนลำบากเสียจริง ข่าวบอลนอกข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราะห์บอล