" "

ข่าวบอลนอก

สิงห์บลูส์ เดินหน้าเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ

เชลซี สโมสรชื่อดังแห่งพรีเมียร์ลีก กำลังเร่งเจรจาสัญญาใหม่กับ เมสัน เมาท์ หลังนักเตะกำลังตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการคว้าตัวมาร่วมทีมด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับกองกลางวัย 24 ปี มีสัญญาเหลือกับสิงห์บลูส์ อีกเพียง 18 เดือนเท่านั้น ซึ่งปัจจุบันทางสโมสรก็ยังไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาใหม่กับนักเตะได้ และจากความไม่แน่นอนในอนาคตของนักเตะก็ทำให้แข้งชาวอังกฤษ กำลังต้องเป็นที่สนใจของหงส์แดง ที่กำลังวางแผนสร้างความแข็งแกร่งในแดนกลางอยู่ในตอนนี้ ก็เล็งที่จะคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมด้วย

ซึ่งทาง เชลซี เองก็คงไม่อยากจะเสียนักเตะรายนี้ให้กับคู่แข่งร่วมลีกแน่นอน ซึ่งทางสิงห์บลูส์ ก็มั่นใจว่าจะสามารถรั้งตัวเมาท์ ให้อยู่ร่วมงานกับทีมต่อไปได้อย่างแน่นอน สำหรับเมาท์ ได้ร่วมงานกับสโมสรมาตั้งแต่ 6 ขวบ และถือเป็นนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดในทีม นับตั้งแต่แจ้งเกิดกับสโมสรในปี 2019 อย่างไรก็ตามปัจจุบันนักเตะมีค่าเหนื่อยอยู่ที่ 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีค่าเหนื่อยน้อยที่สุด และเขาก็ต้องการร้องขอให้เชลซี ขึ้นค่าตัวให้กับเขา โดยทางสโมสรก็พร้อมจะยื่นข้อเสนอให้กับเมาท์ ในระดับที่เหมาะสม

และเชลซี ก็กำลังเตรียมจะเจรจาสัญญาใหม่กับนักเตะอีกครั้ง ล่าสุดทาง Thaisnews ก็ได้รายงานว่า ทางลิเวอร์พูล กำลังติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด เพื่อเตรียมจะวางแผนสำหรับการเสริมนักเตะเข้าทีมในช่วงตลาดหน้าร้อน และนอกจากหงส์แดง แล้ว ก็ยังมี ยูเวนตุส ที่อยากได้ตัวเมาท์ ไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน วิเคราะห์บอลข่าวบอลล่าสุดมาแรงที่สุดในตอนนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล