" "

ข่าวบอลนอก

สิงห์บลูส์ จ่อเสนอ เมาท์ พร้อมเงินเพื่อขอเซ็นถาวร หัวหอกตราหมี

ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าชาวโปรตุเกสสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในระหว่างที่ย้ายมาร่วมทีมกับ เชลซี แบบยืมตัว ทำให้สิงห์บลูส์ ประทับใจและอยากจะเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะ ล่าสุดสื่อดังได้เผยว่า ทางเจ้าของเชลซี กำลังเตรียมจะเจรจากับแอต.มาดริด โดยจะยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 80 ล้านยูโร พร้อมเสนอ เมสัน เมาส์ ให้กับทัพตราหมี ด้วย ซึ่งทางแอต.มาดริด นั้นต้องการแค่เงินในจำนวนที่ใกล้เคียงกับที่สโมสรได้จ่ายซื้อตัว ชูเอา เฟลิกซ์ มาจากเบนฟิก้า จำนวน 127 ล้านยูโรเท่านั้น

สำหรับกองหน้าวัย 23 ปี ได้ย้ายมาร่วมทีมกับเชลซี แบบยืมตัวเป็นเวลา 6 เดือน ด้วยค่าตัวจำนวน 10-12 ล้านยูโร โดยไม่มีเงื่อนไขซื้อขาด และจากผลงานที่ดีเยี่ยมของนักเตะ ทำให้สิงห์บลูส์ ต้องการจะเซ็นสัญญาถาวรกับแข้งชาวโปรตุเกส และตัวของเฟลิกซ์ เองก็ต้องการจะอยู่ค้าแข้งกับ เชลซี ต่อไปเช่นกัน

ข่าวบอลนอก ได้รายงานว่า เชลซีพร้อมจ่ายค่าตัวของนักเตะให้ทัพตราหมี ที่จำนวน 80 ล้านยูโร พร้อมกับจะส่งเมสัน เมาส์ ให้มาเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอครั้งนี้ด้วย อย่างไรก็ตามทางผู้บริหารของ แอต.มาดริด คาดหวังจะรับข้อเสนอเป็นเงินสดเท่านั้นในการปล่อยตัวเฟลิกซ์ ออกจากทีม สำหรับเฟลิกซ์ ได้ลงสนามให้กับเชลซี ไปแล้ว 3 นัด ทำประตูไปได้ 1 ประตู ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล