" "

ทัพสิงห์บลู เตรียมโล๊ะแข้งเก่า ออกล่าแข้งใหม่ ลงบู๊แชมเปี้ยนส์ลีก

สโมสรเชลซี กำลังคิดจะโล๊ะนักเตะส่วนเกินออกจากทีม ทำให้แข้งหลายคนกำลังระส่ำระสาย ในเรื่องของตำแหน่งในทีมสิงห์บลู เพราะทางสโรสรนั้น มีการคว้านักเตะรายใหม่ เข้าร่วมทีมแล้วมากถึง 5 รายด้วยกัน ดังนั้นโอกาสเป็นไปได้สูง ที่ต่อมาจะมีการคัดออกนักเตะส่วนเกินอย่างแน่นอน และตอนนี้เตรียมโล๊ะแล้ว 3 ราย ต่างลุ้นกันตัวโก่งว่าใครจะอยู่ต่อกับทีม หรือนักเตะรายใดจะออกจากทีม โดยการตัดรายชื่อนี้ จะเริ่มต้นขึ้นในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก รอบน็อคเอาต์ ที่จะถูกถอดชื่อออก และเสียบนักเตะที่ซื้อมาใหม่ลงแทนที่

แกรห์ม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม สโมสรเชลซี ที่ไม่ปฏิเสธเรื่องของการเลือกเตะออกจากเกมการแข่งขัน ถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก รอบน็อคเอาต์ ที่กำลังใกล้เข้ามาทุกที ข่าวบอลล่าสุด มีรายงานว่า หลังจากที่ทีม เชลซี ได้ใช้เงินในการซื้อนักเตะใหม่ เสริมทัพมากกว่า 5 ราย เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โดยการเซ็นสัญญากับสมาชิกใหม่นี้ได้แก่ ดาวิด ดาโทร โฟฟาน่า, อังเดรย์ ซานโต้ส, เบอนัวต์ บาเดียชิล, ชูเอา เฟลิกซ์ และ มิไคโล มูดริค และกำลังจะจัดการ นำเอานักเตะใหม่ ลงสนามแข่งขันเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบน็อคเอาต์ อีกด้วย

สำหรับการพิจารณา พ็อตเตอร์เตรียมเปลี่ยนนักเตะเพื่อลงสนาม ในเกมการแข่งขัน ในรายการแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งนี้ โดยทางด้านของพ็อตเตอร์ เตรียมพร้อมส่งรายชื่อนักเตะใหม่ ที่เพิ่งซื้อมาไม่นาน 3 รายลงสนามแข่งขัน ดังนั้นต้องมีนักเตะเดิม ที่เคยมีชื่อร่วมทีมลงสนามของเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก ที่ปัจจุบันกำลังเป็นที่สงสัยอย่างหนัก ว่านักเตะที่กำลังจะถูกคัดออกนั้น เขาเป็นใครหนอ ซึ่งนั่นต้องมาลุ้นกันอีกที่ว่าใครกันคือผู้ที่ไม่ได้ไปต่อ

แต่มีนักเตะของเชลซี ที่ไม่ได้ลงสนามอย่างแน่นอนแล้ว เพราะยังมีอาการบาดเจ็บ นั่นก็คือ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่มีปัญหาเรื่องของอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง และ เดนิส ซากาเรีย ที่สิงห์บลู ยืมมาใช้งานจากสโมสรยูเวนตุส ส่วนทางด้านของ คริสเตียน พูลิซิช ก็บาดเจ็บที่เข่า ดังนั้นหลายฝ่ายอาจจะมองว่า ทั้ง 3 รายนี้แน่นอน

ที่จะต้องถูกถอดออก สิ่งที่น่าแปลกใจของทีมสิงห์บลูนั่นก็คือ ยังมีนักเตะในลิสต์รายชื่อ ที่อยากได้มาร่วมทีมเพิ่มอีกคือ มอยเซส ไกเซโด้ และ เลอันโดร ทรอสซาร์ 2 ดาวเตะ จากสโมสรไบรท์ตัน ที่กำลังเล็งมาร่วมทีมเพิ่มอีกด้วย ข่าวบอลล่าสุดข่าวฟุตบอลต่างประเทศติดตามทุกความเคลื่อนไหววงการฟุตบอลได้ที่นี่

อ่านเพิ่มเติม>> วิเคราะห์บอล

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ : สยามสปอร์ต