" "

เชียเรอร์ คาดหวัง นูนเญซ สู่เส้นทางซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก

ข่าวบอลต่างประเทศ รายงานเกี่ยวกับเรื่องราวของ อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าในตำนาน ออกมาอวย ดาร์วิน นูนเญซ นักเตะกองหน้าของสโมสรลิเวอร์พูล ว่ามีแวว ในอนาคตจะสามารถก้าวขึ้นไปเป็นดาวยิงในระดับบเวิลด์คลาสได้อย่างแน่นอน เพราะเป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความเร็ว และทางด้านของพละกำลัง ที่หัวหอกทีมหงส์แดง นั้นมีอยู่ครบเครื่อง เรื่องแววเด่น และอาจจะโด่งดังในอนาคตอย่างแน่นอน แม้ปัจจุบันยังไม่มีผลงาน ให้เป็นที่ถูกใจแฟนบอลทีมหงส์แดงมากนัก 

สำหรับการวิจารณ์ผลงานของหัวหอกดัง ดาร์วิน นูนเญซ ของสโมสรลิเวอร์พูล ในครั้งนี้เป็นความคิดเห็นจาก เชียเรอร์ อดีตนักเตะตำนานทีมชาติอังกฤษ และสโมสรแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่มีความคิดเห็นในเรื่องของการทำตัวเป็นแมวมองนักเตะ ดูว่าคนไหนมีแววโด่งดังในอนาคต ซึ่งนักเตะที่ดูแล้วเข้าตาและผ่านเกณฑ์นั้นคือ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย วัย 23 ปี ของสโมสร ลิเวอร์พูล ที่ย้ายมาจากสโมสรเบนฟิก้า ก่อนหน้านั้นนูนเญซ เคยถูกพูดจาวิจารณ์จากแฟนบอล กับการทิ้งโอกาสทองทำประตู จนเกิดเสียงวิพากษย์วิจารณ์ขนาดหนัก

แต่ในที่สุดเขาก็เพิ่งกลับมาสร้างผลงานได้ กับเกมการแข่งขันที่ผ่านมา ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 จากการเปิดศึกเสมอกับสโมสรวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส หลังเปิดสนามสนามแอนฟิลด์ สู้ศึก แต่ทางด้านของเชียเรอร์ กลับยังคงเชื่อมั่นในตัวนูนเญซ ว่าจะสามารถปรับตัวได้ในเร็ววันอย่างแน่นอน ปัจจุบันทางด้านของนูนเญซ ยังมีเวลาอีกมากที่จะพัฒนาตนเองและก้าวขึ้นไปสู่เวทีการเป็นกองหน้าระดับโลก เพราะเชื่อมั่นได้ว่าเขามีคุณสมบัติเพียงพอ และความทุ่มเทของนักเตะวัย 23 ปีรายนี้ เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา

นูนเญซ นั้นเรียกได้ว่าหาตัวจับทางได้ยากยิ่ง อีกทั้งปัจจุบันการลงสนามที่เข้าขากันกับโมฮาเหม็ด ซาลาห์ กำลังพัฒนา และการที่นูนเญซ จะได้ลงสนามเล่นกับ โคดี้ กัคโป ที่เข้ามาใหม่ เชื่อได้เลยว่า นูนเญซ จะก้าวขึ้นไปเป็นระดับโลก ได้อย่างแน่นอนตราบเท่าที่พยายาม และมีแฟนบอลหนุนหลัง ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวบอลวันนี้อัปเดตต่อเนื่อง 24 ชม.

อ่านเพิ่มเติม>> วิเคราะห์บอล

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ : สยามสปอร์ต