" "

เซียนวิเคราะห์บอล ติดตาม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ สถานการณ์ฟุตบอล ที่น่าสนใจจะมีอะไรบ้าง?

เซียนวิเคราะห์บอล ข่าวบอลต่างประเทศ ข่าวกีฬาต่างประเทศ วันนี้เราไปดูแมนซิตี้ จะเปิดสเตเดี้ยมรับการมาเยือนของเชลซี นับว่า ข่าวฟุตบอล เป็นผู้ไฮไลท์ของค่ำคืนนี้เลย วันนี้ราฮีมสเตอร์ลิ่งที่ฤดูกาลที่แล้ว ค้าแข้งอยู่กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ จะกลับมาเยือนถิ่นเก่าอีกครั้งนึง

ก็เดี๋ยวมาดูกันว่าฮีมสเตอร์ลิ่งจะทำแสบใส่ทีมเก่าได้ หรือไม่แมนซิตี้ตอนนี้ในลีกอยู่อันดับ2 ส่วนเชลซีตอนนี้ได้อีกอยู่อันดับที่7 ผลงานของแมนซิตี้ในบ้าน อันนี้ถือว่าร้อนแรงมากๆ 7นัดที่ผ่านมาชนะทั้งหมดเลย ในบ้านของแมนซิตี้อยู่ร้อยเปอร์เซ็นต์เลย ส่วนเชลซีการที่ผ่านไปแล้ว7นัดชนะ3เสมอ1แพ้3

ดูจากสถิติการเล่นในบ้านของแมนซิตี้แล้ว ก็การเล่นเป็นเกมเยือนของเชลซี แมนซิตี้ยังดูน่าลงทุนกว่าเยอะเลย เดี๋ยวเราไปดูในรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมกันต่อให้เจอกันมา10นัดหลังสุด เชลซีถือว่าไม่ได้เป็นรองเยอะ ชนะไป5เชลซีไป4ประตูต่อ0แล้ว ก็เสมอกันไปครั้งหนึ่งฤดูกาลที่แล้ว

เจอกันในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมดเลย แต่ชนะไม่ขาดออกมาสกอร์ต่ำแล้ว ก็1ประตูต่อ0ทั้ง2นัดเลย ก่อนหน้านั้นก็เจอกันในuclรอบชิงชนะเลิศ เป็นเชลซีที่เอาชนะแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้1ประตูต่อ0 หรือว่าผลงานให้ดูเฟซ ไม่ได้หนีกันมากนัก ส่วนตัวของแมนเชสเตอร์ซิตี้10นัดหลังสุดชนะ7เสมอ2มีหลุดแพ้นัดเดียว

ก็คือแพ้ให้กับลิเวอร์พูล แต่หลังจากนั้นแมนซิตี้ก็ติดเครื่องมาตลอด3นัดหลังสุด ชนะทั้งหมดเลยแต่ว่าการชนะของแมนซิตี้ไม่ค่อยทำเงินนะในระยะหลังๆ ทุกคนลองมาดูผลงานของแมนซิตี้ใน7นัดหลังสุด ใครตามแมนซิตี้จะนัดหลังสุดของซิตี้ทำเงินไปแค่ครั้งเดียว แล้วก็เสียเดิมพันไปถึง5ครั้งผลงานของทีม

อาจจะดีก็จริงแต่ทว่าในเรื่องของการลงทุนแมนซิตี้ยังไม่ใช่ทีมที่หน้าตามสักเท่าไหร่ อย่างนัดล่าสุดเปิดบ้านเจอฟูแล่มพี่ก็ต่อไป2ลูกครึ่งเลยแต่เอาชนะฟูแล่มได้นิดเดียวเท่านั้น มาได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกมจัดจุดโทษ หาได้อีกด้วยวันนี้มาเจอของแข็งอย่างเชลซี เดี๋ยวต้องมาดูว่าวันนี้แมนซิตี้จะมาตามนัด

ผลงานของเชลซี10นัดหลังสุดชนะไป6ประตูต่อ0เสมอ2แพ้2ก็ถือว่า เป็นอีกทีมนึงที่ระยะหลังหลังไม่ค่อยทำเงินให้ กับนักลงทุนนะ6นัดหลังสุดของเชลซี ทำเงินให้กับนักลงทุนแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ก็คือก่อนหน้าที่พวกเขาบุกไปเอาชนะเรดบลูซัลบวก2ประตูต่อ1ได้ กินทั้งทีก็กินไม่เต็มด้วยนะไปต่อเขาอยู่ที่ครึ่งควบลูก

แล้วก็ชนะไปเพียงแค่เม็ดเดียวเท่านั้น อย่าง3นัดหลังสุดของเชลซีไม่ทำเงินให้กับนักลงทุนเลย นัดล่าสุดทำศึกลอนดอนดาร์บี้ก็เปิดบ้านแพ้ให้กับอาร์เซนอลไป0ประตูต่อ1แต่วันนี้ มันเป็นรายการบอลถ้วยก็ต้องมาดูใจของผู้จัดการทีมทั้งสองทีม ว่าจะมีการผ่อนหนักผ่อนเบามากน้อยแค่ไหน

เพราะว่าในเกมพรีเมียร์ลีกในก็ยังมีโปรแกรมที่รออยู่ นัดถัดไปของเชลล์เปิดบ้านไม่ใช่จะเปิดบ้านเชลซีจะออกไปเยือนนิวคาสเซิล ส่วนแมนเชสเตอร์ซิตี้ จะเปิดบ้านเจอกับทางด้านเว็บบอร์ดถือว่าเชลซีมีเกมหนักรออยู่นะเพราะว่านิวคาสเซิลฤดูกาลนี้เป็นอีกทีนึงที่ทำผลงานได้ร้อนแรงมากๆ

วันนี้โต๊ะเปิดให้แมนซิตี้เปิดบ้านต่อเชลซีอยู่ที่นี้5นัดหลังสุดของแมนซิตี้ ทำเงินไปครั้งนึงเสียตังค์ไปครั้งนึงยกไป3ครั้ง ส่วนเชลซีที่ราคานี้5นัด4นะไม่ใช่ให้4นัดหลังสุด ไม่ทำเงินเลย ยุบไป2ครั้งแล้วก็เสียตังค์ไป2ครั้ง

ถือว่าที่ราคานี้ทั้งสองทีมไม่ค่อยทำกันทั้งคู่ส่วนสกอร์สูงต่ำที่ราคา2ลูกครึ่งควบสามสูงไป7ครั้ง ออกสกอร์ต่ำไป3ครั้งนะราคาที่โต๊ะออกมาวันนี้ที่1ลูก แมนซิตี้ดูดีกว่าพอสมควร ถ้าเราดูจากท่าน้ำที่มีการขยับนะจากตอนแรก

เซียนวิเคราะห์บอล ข่าวฟุตบอลทีมชาติ ข่าวฟุตบอลทั้งหมด จะมีข่าวเด็ดๆอะไรบ้าง?

ข่าวฟุตบอล ข่าวบอลวันนี้ อาร์เซนอลจะเปิดบ้านเจอกับไบรท์ตันถ้าเป็นในอีก ผมไม่คิดเลยผมจัดอาร์เซนอลแน่ๆแต่ว่า ข่าวบอลวันนี้ มันเป็นรายการบอลถ้วย ต้องมาดูว่าอาทิตย์หน้า จะมีการโรเตชั่นตัวผู้เล่นมากน้อยแค่ไหน เดี๋ยวไปดู ข่าวบอลล่าสุด ผลงานของทั้งสองทีมพร้อมกัน

อาร์เซนอลตอนนี้นำเป็นจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ อยู่เกมในบ้าน6นัดชนะไปทั้งหมด6นัดเลยถือว่าทั้งแมนซิตี้แล้ว ก็อาร์เซนอลในเกมในบ้านโหดมากๆ ส่วนไบตัน7นัดที่ผ่านมาชนะ3เสมอ1แพ้3 ของไบตันก็ถือว่าไม่ได้น่าเกลียดแล้ว ก็ ข่าวบอลล่าสุด ในของพวกเขาฤดูกาลนี้ก็ไม่เลวเลย

ลงเตะไปแล้ว13นะ ตอนนี้อยู่อันดับ6ของตาราง หรือว่ามาได้ค่อนข้างไกลพอสมควรเจอกัน10นัดหลังสุด ไบรท์ตันทำได้ดีกว่าซะด้วย10นัดหลังสุดที่เจอกัน ไบตันชนะไป4ครั้งอาร์เซนอลชนะไป3ครั้ง แล้วก็เสมอกันไป3ครั้งอย่างเล่นที่บ้านของไบตัน เสมอกัน0ประตูต่อ0แต่ไบตันมาเยือนEmiratesStadiumนัดล่าสุด

พวกเขาบุกมาเอาชนะอาร์เซนอลได้2ประตูต่อ1 ก็เดี๋ยวต้องไปดูก่อนว่าวันนี้อาร์เซนอล จะถอนแทนได้ หรือเปล่าเพราะว่าถ้ามาดูจากฟอร์มการเล่นช่วงหลังๆนี้ อาร์เซนอลก็ถือว่าฟอร์มดีกว่าไบตันชัดเจนเลยระยะหลังๆ เวลาอาร์เซนอลเปิดบ้านเจอกับไบตัน พวกเขาไม่ได้มีสถิติที่เหนือกว่าเยอะ 5นัดหลังสุด

ที่เล่นEmiratesStadiumเจอกับไบตัน ผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะไปคนละ2ครั้งแล้ว ก็มีเสมอกันไป1ครั้งมาดูจากสถิติตรงนี้ อาจจะไม่ใช่งานง่ายของอาร์เซนอลแล้ว ผลบอลย้อนหลัง ของอาร์เซนอล10นัดหลังสุดชนะไป8เสมอ1แพ้1อยู่ในช่วงที่ พวกเขากำลังมั่นใจเต็มที่เลยอย่างนัดล่าสุด

เจอของแข็งอย่างเชลซี ลูกทีมของอาร์เตต้าก็ยังมาตามนัด บุกไปเอาชนะเชลซีได้1ประตูต่อ0แล้ว ก็วันนี้กลับมาเล่นในบ้าน ถ้าไม่มีอะไรในกอไผ่สมหวังเพียงว่าอาร์เซนอล น่าจะเปิดบ้านจัดการกับไบตันได้ส่วน ข่าวบอลล่าสุด วิเคราะบอล ผลงานของไบตัน10นัดหลังสุด ชนะไป4เสมอ2แล้วก็แพ้ไป4นัด

ก่อนหน้านั้นที่จะมาชนะ2นัดติด ใบท่านมีเป้ไปช่วงนึงเหมือนกัน ไม่ชนะใครมา5นัดติดต่อกัน แต่ว่าหลังจากที่ชนะเชลซีได้4ประตูต่อ1นัดล่าสุด พวกเขาก็บุกไปชนะได้อีก3ประตูต่อ2ถือว่า2นัด หลังสุดของไบตันทำผลงานได้ดีมากๆ เลยราคาที่โต๊ะออกมาวันนี้โต๊ะให้อาร์เซนอลเปิดบ้านต่อไบตัน

อยู่ที่ครึ่งควบลูกที่ราคานี้อาร์เซนอลได้น้ำอยู่ที่0.92แล้ว ก็ไบตันได้เป็นน้ำเยอะอยู่ที่0.98ก็ลาออกมาถือว่าสมเหตุสมผล ทำไมผมถึงบอกว่าราคามันสมเหตุสมผล เพราะว่า รวมข่าวกีฬา วันนี้ผมคาดว่าน่าจะต้องมี การrotationหลายเหลือเกินมันไม่เหมือนคู่ของซิตี้ ที่จะเจอกับเชลซีเพราะว่าขนาดทีมของซิตี้

มันใหญ่กว่าเยอะ แล้วก็ตัวสำรองของซิตี้ ยังสามารถทดแทนตัวจริงได้ ค่อนข้างใกล้เคียงกันแต่ว่าถ้าอาร์เซนอลrotationเยอะขึ้นมาเมื่อไหร่ โอกาสที่จะชนะคู่ต่อสู้แบบไม่ขาดมีคนสั่งเยอะเลย ทุกคนลองมาดูอย่างนะที่พวกเขาเปิดบ้านเจอกับซูริค ต่อไปถึง2ลูกอาร์เซนอลก็ชนะเพียงแค่เม็ดเดียวเท่านั้น

หรือแม้แต่หน้าที่พวกเขาบุกไปแพ้suikoden2ประตูต่อ0 นั้นอาร์เซนอลก็มีการrotationหลายตำแหน่งเหมือนกันแล้ว ก็ทำให้แพ้psvไป2ประตูต่อ0ซึ่งสมหวังก็มองว่าในข่าว ข่าวบอลวันนี้ ที่อาร์เซนอลจะลงสนามเจอกับไบรท์ตัน อาร์เตต้าจะต้องมีการrotationไม่มากก็น้อยแน่นอน อย่างระบบที่ขึ้นมาตรงนี้เป็น4231

แนวรุกตัวจริงที่จะได้ลงสนาม ก็มีเพียงแค่เท่านั้นก็เอาแต่น่าจะให้ลง เพราะว่าอยากให้ใครยิงได้เพราะถ้าจำไม่ผิดแกยิงไม่ได้ติดต่อกันมาแล้ว8ประตูต่อ9นัดติดอย่างนัดล่าสุดยอดกับเชลซีแกก็มีจังหวะที่จะโหม่งเหน่งเหน่งอยู่ลูกนึงแต่ว่าโหม่งหลุดเสาออกไปเฉยเลยเดี๋ยวก็ต้องมาดูกันว่า70จะยิงประตูได้แล้ว

หรือยังเพราะว่าสำหรับเจ้าตัวเองก็มีข่าวดีก็คือได้ไปลุยฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายกับทีมชาติบราซิลทั้งกายแล้วก็กาเบรียลมาร์ติเนลลี่ ถือว่าเป็นกำลังหลักของอาร์เซนอลที่เพิ่งได้รับข่าวดีไป ส่วนคนอื่นที่จะลงสนามมาวันนี้เป็นเวลาที่เจอกับแล้วก็ถือว่าใช้ได้ ตรงกลางเป็นคู่กับแผงหลังมีประโยชน์อยู่คู่กับรถซิ่งทั้งซ้ายทั้งขวา

เป็นผู้รักษาประตูก็เป็นเทรนเนอร์ ว่ามีการrotationเยอะเลย ทีเดียวตัวจริงที่ได้ลงสนามต่อเนื่องและได้ลงในวันนี้เท่านั้น ก็เดี๋ยวต้องมาดูว่าอาทิตย์หน้าจะจัดชุดนี้ลงจริงๆ หรือเปล่าถ้าออกมาชุดนี้เหมาะสมหวังว่ามีโอกาสไม่น้อยเหมือนกันที่ อาร์เซนอลจะไม่สามารถเอาชนะไบรท์ตันได้

อ่านข่าวกีฬาฟุตบอล คอลัมน์ฟุตบอล ข่าวบอลที่น่าสนใจวันนี้จะมีอะไรบ้าง?

ข่าวบอลต่างประเทศ ข่าวกีฬาต่างประเทศ ไปดูนิวคาสเซิลประตูต่อเจอกับคริสตัลพาเลซ ช่วงนี้แฟนบอลนิวคาสเซิล หรือว่าทูนอาร์มี่หน้าตาสดชื่นแจ่มใสเหลือเกินผมงานของ นิวคาสเซิลดีมากๆในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตอนนี้นิวคาสเซิลอยู่ถึงอันดับ3เดี๋ยวมาดูกันว่าวันนี้ เล่นในบอลถ้วยนิวคาสเซิลจะเปิดบ้านจัดการกับ

คริสตัลพาเลซได้ไหม ผลบอลย้อนหลัง ของนิวคาสเซิลนี้ก็ดีมากๆเลย14นัดที่ผ่านมาชนะ7เสมอ6แพ้เพียงแค่นัดเดียวเองแล้ว ก็เกมในบ้านยังไม่แพ้เลย7นัดที่ผ่านมาชนะไปถึง4แล้วก็เสมอไป3ครั้ง ส่วนคริสตัลพาเลซก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน ระยะหลังๆ ผลบอลย้อนหลัง พี่แกตื่นขึ้นมาเยอะเลย

แต่13นัดชนะ5เสมอ4แพ้ไป4แต่เกมเยือนของพาเลท อาจจะดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ที่ผ่านมาชนะได้นัดเดียวเสมอไป3แล้วก็แพ้ไป2 ข่าวบอลวันนี้ พาเลทคงจะยากอ่ะที่จะบุกมาเอาชนะนิวคาสเซิล แต่อยู่ที่ว่านิวคาสเซิล จะสามารถเปิดบ้านจัดการกับคริสตัลพาเลซ ได้ไหมเพราะราคาที่ออกตรงนี้เสมอ

ขึ้นมาคนที่แทงนิวคาสเซิล ก็ไม่โอเคนะคะเพราะว่าราคาขยับก็เยอะขึ้น จากตอนแรกให้นิวคาสเซิลต่ออยู่ที่ครึ่งลูก ตอนนี้ขยับให้เจ้าบ้านต่ออยู่ที่ราคาครึ่งควบลูกไป แล้วเดี๋ยวเรามาดูพร้อมของทั้งสองทีมก็ต่อให้เจอกัน10นัดหลังสุด อาจจะแพ้ผลัดกันชนะไปคนละ3ครั้ง แล้วก็เสมอไป4ครั้งอย่างฤดูกาลนี้

เจอกันไม่แน่ใจว่าเป็นฤดูกาลนี้ หรือว่าฤดูกาลที่แล้วถ้าเจอกับคริสตัลพาเลซ เสมอกันไปที่ศูนย์ประตูต่อ0นิวคาสเซิล เวลาเปิดบ้านเจอกับพาเลท10นัดหลังสุดชนะได้6เสมอ2เราก็แพ้ไป2ผลงาน โดยรวมก็ยังถือว่าเหนือกว่า พาเลทอยู่พอสมควรเป็นการส่วนตัว ของที่เคาน์เตอร์10นัดหลังสุดชนะไป6เสมอ3แพ้1

อยู่ตรงนี้แล้ว หรือว่า ผลบอลย้อนหลัง ดีมากๆ ก่อนหน้านั้นก็มีชนะบุกไปยันเสมอแมนยูได้0ประตูต่อ0ในบ้าน ก่อนหน้านั้นก็ถล่มเบนฟอร์ดไป5ประตูต่อ0ผลงานในบ้านของนิวคาสเซิล 3นัดหลังสุดเข้าตากรรมการมากๆ ชนะเอฟเวอร์ตันประตูต่อ ข่าวบอลนอก อัพเดทผลกีฬา วันนี้น่าจะเปิดบ้านจัดการ

กับคริสตัลพาเลซได้นะ จะเน้นในบอลถ้วยมากน้อยแค่ไหนส่วนผลงาน 10นัดหลังสุดชนะไป4เสมอ3แพ้3ลูก ทีมของวิเอร่าระยะหลังๆมาก็ถือว่าไม่ธรรมดา เหมือนกันนะ3นัดหลังสุดที่แพ้ มีแพ้ทีมใหญ่ไปถึง2เกม มีแพ้แมนซิตี้4ประตูต่อ2มีแพ้เชลซี2ประตูต่อ1แต่ที่ถูกฟ้องหน่อย ก็คือนะที่เล่นเกมเยือนนี่

ออกไปเจอกับเอฟเวอร์ตันแพ้เอฟเวอร์ตันเฉยเลย3ประตูต่อนัดหลังสุด ของทีมชนะหมดเลย เปิดบ้านเฉือนไป1ประตูต่อ00เวสต์แฮมได้2ประตู10นัดหลังสุดท้ายตามพาเลท รับทรัพย์เยอะเลยทำเงินไปถึง7ครั้ง จากการลงเล่น10นัดหลังสุด ก็ทำเงินให้กับนักลงทุนเหมือนกัน เพราะว่า10นัดหลังสุด

ของพี่ก็ต้องทำเงินให้กับนักลงทุนไปถึง8ครั้ง แล้วก็7นัดหลังสุดใครตามนิวคาสเซิลก็ต้องบอกว่ารวยกันไปเลย เพราะว่านิวคาสเซิลทำเงินให้กับนักลงทุนมาถึง7นัดติดต่อกัน รวมข่าวกีฬา วันนี้ก็ให้ขยับต่อเยอะขึ้น จากขยับมาอยู่ที่ครึ่งควบลูก ถ้าให้เลือกเชียร์สมหวังว่ามีโอกาสไม่น้อยอีกเหมือนกัน

ที่จะเสมอกันใน90นาทีแล้วก็คู่นี้ขอเลือกเชียร์ไป ที่มันร้องอยากคริสตัลพาเลซเดี๋ยวไปดูกันก่อนว่านัดถัดไป ของนิวคาสเซิลเจออะไรนัดถัดไปของนิวคาสเซิลเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ จะต้องเจอกับเชลซีอาจจะต้องมีการrotationบ้าง เหมือนกันแต่ถ้าเราไม่คิดอีกมุมนึงนะถ้ามาคิดอีกมุมนึงนะไอ้นิวคาสเซิล

มันน่าจะรู้ทอดข้างยากถ้าทีมต้องการความสำเร็จแบบรวดเร็วเลย นิดเดียวก็น่าจะต้องมาเน้น ในบอลถ้วยเหมือนกันดังนั้น ตัวผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม ถือว่ามีผลเยอะจริงๆนะแต่ รองไปที่คริสตัลพาเลซ และก็บอกว่าน่าจะเข้ารอบต่อไปได้แต่ว่าใน90นาที ผมว่าน่าจะกินกันไม่ลงคู่นี้

เซียนวิเคราะห์บอล

เซียนวิเคราะห์บอล อัพเดทข่าวบอล พร้อมการวิเคราะห์บอลที่น่าสนใจ

ข่าวบอลต่างประเทศ ข่าวกีฬาต่างประเทศ เดี๋ยวเราไปดูน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ จะเจอกับสเปอร์สถ้าใครยังจำได้ เราทิ้งกันไปเมื่อ ข่าวฟุตบอล วันเสาร์ผลงานของน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ ที่มันเสมอ2ประตูต่อ2ทำใจหายใจคว่ำหมดเลย กรณีโดนเบนซ์สปอร์ต2ประตูต่อ1 ก็ดีใจกันยกกลุ่มเดี๋ยวมาดูกันว่า ข่าวบอลนอก อัพเดทผลกีฬา

วันนี้เราจะยังอยู่ทางฝั่ง หรือเปล่าเพราะว่าผลงานของ น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ดูไม่ดีเลย ตอนนี้เป็นบ๊วยอยู่แล้วก็14นัดผ่านไปแค่2เสมอ4แพ้ไปถึง4นะ ที่ผ่านมาเสมอ2แพ้4เกมเยือนของสเปอร์ดูมีปัญหาเหมือนกัน เจ็บที่ผ่านมา3นั้นแล้วก็เสมอไป2แล้วก็ลูกได้เสียก็ไม่ค่อยดี แต่ก็เสียถึง10ลูกเหมือนกันเจอกัน

ตรงนี้ในบ้านของปีนี้ ไปจัดการได้2ประตูต่อ0แล้วก็โดยภาพรวมแล้ว ยังถือว่าเป็นทางฝั่งของสเปอร์ส ที่ดูดีกว่าพอสมควร ถ้าไม่ได้ดูอะไรเยอะ ผมว่าสเปอร์สก็น่าจะมาตามนัดนะแต่เดี๋ยวไปดูข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมกันต่อ ข่าวบอลล่าสุด วิเคราะบอล ผลงานของไม่น่าตามไปดูบน10นัดหลังสุด ชนะ1เสมอ3แพ้แล้วก็ยังนัดล่าสุด

เจอกับเบนฟอร์ดเราลงทุนไปมันก็ใจหายใจคว่ำ จะไปลงทุนทีนี้พอมันไม่ค่อยโอเค อีกงั้นก็รู้สึกยังไงยังไงอยู่แล้วทุกคน ก็อยากครึ่งแรกก็เล่นกับไอ้ตัวเล็กมันเล่นดีมากๆ แล้วก็มีหลายจังหวะเหมือนกันที่ผู้ตัดสินอย่างดีไหม เป่าเข้าข้างลิ้นFordแบบน่าเกลียดเลยอ่ะ เพราะว่าครึ่งหลังอยู่ดีๆก็ชอบไปเรื่อยเลยเป็นเม็ดก่อนดีว่า

ยังมีรวมกันนาทีผ่านมาตีเสมอได้ทำให้พวกเรา ไม่เสียเงินถ้ามาดูจากตรงนี้แล้ว ผมไม่ขอเลือกก่อน ว่านัดล่าสุดสเปอร์สที่เจอกับพี่แกเพิ่งจะมาก็ตาม เปิดบ้านแพ้ให้กับลูกกูไป2ประตูต่อ1แพ้แบบน่าเสียดายพกไปดูไฮไลท์มาแล้ว ข้างหลังเป็นฝั่งเดียวเลยพี่เปิดเกมหลายครั้ง เหมือนกันจะตีเสมอได้แต่ว่าแล้วก็เสียให้กับลิเวอร์พูล

ต้องบอกว่ามันเป็นลูกที่2โมงที่ใส่แล้วก็กลายเป็นว่า ภาพรวมของสเปอร์ส ยังไม่ได้ดูแย่มากนะแต่ละนัดวันนี้ รวมข่าวกีฬา ก็อาจจะออกมาเสียวหน่อยนะ ให้สเปอร์สบุกมาต่อนะ พอเพียงแค่เท่านี้มีเพียงแค่เท่านั้น ถ้าใครดูจากราคาเป็นหลักแล้ว ก็ยึดในเรื่องของราคาเพื่อจะลงทุนคู่นี้ ถือว่าได้เสียวเลยนะเพราะว่าดูจากฟอร์ม

โดยรวมแล้วก็ศักยภาพของตัวผู้เล่นสเปอร์สนั้นดูดีกว่านะ ที่อยู่เยอะเลยมีผลจริงๆนะแต่ว่าถ้าเป็นในสถานการณ์เบื้องต้น ตรงนี้แหละยังบอกว่าไก่เดือยทองน่าจะสามารถบุก ไปจัดการกับฟอเรสได้นัดถัดไป ของสเปอร์สจะกลับไปเล่นในบ้านเจอกับหรีดด้วย

แต่ก็ถือว่าไม่ใช่งานหนักอะไรนะแต่ว่ายังไงก็ต้องโลเคชั่นนะ เพราะว่าคอนเต้ใช้ชุดเดิมมาต่อเนื่อง ประมาณ5ประตูต่อ6นัดติดแล้วต้องมีการพักบ้างแหละ เพราะพรุ่งนี้สมหวังในสถานการณ์เบื้องต้น ตรงนี้ขอเลือกเชียร์ไปที่เบอร์ก่อนนะ

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ดบอลที่น่าสนใจวันนี้

ข่าวบอลต่างประเทศ ข่าวกีฬาต่างประเทศ ต่อไปเราจะไปดู ข่าวฟุตบอล อินเตอร์มิลาน เปิดบ้านเจอกับโบโลญญ่า พรุ่งนี้ลงไปเวลาตีสองนตอนนี้อยู่อันดับที่7 ลงเตะไปแล้ว13นัดชนะไป8เเพ้ไป5 ยังไม่เสมอเลยนะ วิเคราะบอล ผลงานในบ้าน หรือว่าใช้ได้เลย ที่ผ่านมาชนะไปถึง5นัดแล้ว

ก็แค่นัดเดียวส่วนโบโลญญ่ชนะสี่เสมอสี่แพ้ห้าเดือนไม่ค่อยดีหกนัด ที่เล่นเป็นเกมของโบโลญญ่าชนะ1เสมอ1แพ้1ถึง4 ข่าวบอลนอก อัพเดทผลกีฬา วันนี้มาเจอกับอินเตอร์มิลาน น่าจะรอดยากอยู่ที่ว่าอินเตอร์มิลานจะยิง หรือเปล่าเท่านั้นเอง ก็ถือว่าไม่แน่ไม่นอนเหมือนกัน

แต่ว่าโดยภาพรวมแล้วอินเตอร์มิลานก็ยังถือว่าดูดีกว่าโบโลญญ่า อยู่พอสมควรคุณงานของอินเตอร์มิลาน สองนัดหลังสุดมีแข่งออกไปอีกอาจจะมองว่าเป็น ไม่มีผลอาจแพ้ได้ไม่เป็นไร แต่ว่าอย่างนั้นล่าสุดเจอกับยูเว่ ถือว่าเป็นหน้าที่สำคัญ แล้วก็ต้องเอาจริงนะแต่อินเตอร์มิลานก็บุกไปแพ้ยูเว่2ประตูต่อ0แล้วก็

ไม่รู้ว่านัดล่าสุด จะส่งผลต่อกำลังใจของอินเตอร์มิลานมากน้อยแค่ไหน ทั้งที่ก่อนหน้านั้น แกปลอมดีมาตลอด ชนะติดกันมาล่าสุดเท่านั้นเอง รวมข่าวกีฬา วันนี้กลับมาเล่นในบ้าน น่าจะต้องเน้น3แต้มจริงๆ แต่เดี๋ยวต้องไปดูกันว่า3แต้มของเธอ มันจะพอให้กับท่านต่อให้พรุ่งนี้ วันนี้เปิดให้อินเตอร์ ต่ออยู่ถึงลูกครึ่งดังนั้น

ไม่เพียงพอเดี๋ยวไปดูฟอร์มของโบโลญญ่ากันบ้าง วิเคราะบอล ผลงานของโบโลญ่า10นัดหลังสุดชนะ5เสมอสองแพ้4นัดหลังสุด ของโบโลญญ่าไม่ธรรมดาเลย ทุกคนชนะมาต่อเนื่อง4นัดติดแล้วนะ แล้วก่อนหน้านั้น เจอกับนาโปลีพี่แกก็แพ้ไม่ขาดออกไปเยือนนาโปลี แพ้นาโปลีไปเพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น

นัดล่าสุดก็เปิดบ้านต่อโบโลญญ่าเหมือน กับอินเตอร์มิลานที่เปิดบ้านต่อโบโลญญ่าวันนี้ ก็คือราคาที่ลูกครึ่งแล้วนาโปลีก็ชนะ แต่ว่าเป็นการชนะแบบไม่ขาด ก็ต้องรู้ว่า ข่าวบอลนอก อัพเดทผลกีฬา วันนี้อินเตอร์จะชนะแบบขาด หรือเปล่าเพราะว่าแต่ตอนนี้เลยอ่ะมัน ต้องมีจริงๆนัดล่าสุดก็เพิ่งแพ้ยูเว่มาด้วย

มันอยู่ที่ลูกครึ่งอ่ะเดี๋ยวเราไปดูสถิติที่ราคานี้กันหน่อย ว่าอินเตอร์ทำงาน หรือเปล่าราคานี้อินเตอร์ก็ไม่ค่อยทำงาน5นัดหลังสุด ทำเงินนัดเดียวเองเสียตังค์ไป14ครั้ง เช่นเดียวกับโบโลญญ่าที่ราคานี้5นัดหลังสุด เพราะเพิ่งมาทำงานนัดล่าสุดนี่แหละ ที่เหลือก่อนหน้านั้นพี่แกก็โดนแดกมาตลอด

ก็ราคาตรงนี้ทั้งสองทีมไม่ค่อยถูกโฉลกกับสกอร์สูงต่ำ ก็ดูยากมีทั้งยกมีทั้งสูงมีทั้งต่ำ คละเคล้ากันไปนัดถัดไปของอินเตอร์มิลาน จะต้องเจอกับอตาลันต้า ก็ถือว่ามีเกมใหญ่รออยู่เหมือนกัน ส่วนโบโลญญ่าจะกลับไปเล่นในบ้าน เจอกับโซโล

ถ้าให้เลือกเชียร์นะยังมองว่าอินเตอร์ดูน่าลุ้นน่าเชียร์กว่าเยอะเลย เพราะว่าผลงานของอินเตอร์ในบ้าน ฤดูกาลนี้6นัดที่ผ่านมาชนะไปถึง5มีหลุดแพ้นัดเดียว นัดที่อินเตอร์หลุดแพ้เป็นการแพ้กับโรม่า2ประตูต่อ1แล้วก็3นัดหลังสุด

ทีเด็ดวิเคราะห์บอล

หนังดิสนี่ย์

ถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก

เซียนวิเคราะห์บอล