" "

ข่าวบอล

กุนซือชาวดัตช์ ขอกำลังใจจากแฟนบอล กาลเวลาพิสูนจ์ได้ แมนยูจะกลับมา 

กุนซือชาวดัตช์ แห่งทีมผีแดง พยายามกระตุ้นลูกทีมให้พิสูจน์ตนเองให้ได้ว่ามีประสิทธิภาพมากพอที่จะลงสนามและสวมใส่เสื้อทัพปีศาจแดง หลังจากเหตุการณ์เสียหน้าและพลาดครั้งยิ่งใหญ่ จากการแข่งขันศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ที่เสียฟอร์มหนักมากจนตกรอบก่อนรองชนะเลิศไปแล้วอย่างที่ไม่อาจกู้หน้า เพราะหมดสิทธิ์ลุ้นถ้วยแชมป์ใบเล็กของการแข่งขันฟุตบอลยุโรป แล้วในซีซั่นนี้ ซึ่งทำให้แฟนบอลหลายคนถอดใจกับการทำผลงานของทีมๆปแล้ว

ปัจจุบัน สโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยังคงเหลือแชมป์ให้ลุ้นที่ศึกเอฟเอ คัพ เพียง 1 รายการเท่านั้น ซึ่งเกมการแข่งขันครั้งต่อไป ทางด้านของทีมปีศาจแดงที่กำลังจะไปพบกับสโมสรไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ซึ่งเป็นการลงสนามพบกันในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งนับเป็นความหวังสุดท้ายของการเข้าชิงถ้วยแชมป์ หลังความฝันพังไปจากเกมที่พ่ายให้กับเซบีย่า เพราะฟอร์มการเล่นที่แฟนบอล ผีแดง ผิดหวังอย่างที่สุดโดยเฉพาะ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ ดาบิด เด เคอา ผู้นำที่ทำผิดพลาดจนนำไปสู่ความเสียหาย

เทนฮาก ขอเรียกศรัทธาจากสาวกเร้ด อาร์มี่ หวังลูกทีมผีแดงจะกลับมาแข็งแกร่งสร้างผลงานที่น่าประทับใจให้กับแฟนบอลปีศาจแดงอีกครั้ง พร้อมประกาศให้นักเตะต้องพยายามให้มากกว่านี้ เพื่อพิสูนจ์ให้ได้ว่าสมควรสวมเสื้อทีมปีศาจแดงมากแค่ไหน ต้องทุ่มเทให้มาก เล่นฟุตบอลเพื่ออนาคตและเพื่ออาชีพ ทุกเกมการแข่งขันคือบททดสอบความแข็งแกร่ง พยายามทำทุกอย่างให้ได้ ต้องทำให้สำเร็จ ทุกคนลงอยู่ในเรือลำเดียวกันแล้ว ต้องช่วยเหลือกันและกัน เพื่อนำพาทีมให้ก้าวไปด้วยกัน

โดยล่าสุด ข่าวบอลนอก เผยว่า จากเดิมที่ทีมปีศาจแดงมีโอกาสในการลุ้นแชมป์ มากถึง 2 รายการ แต่ปัจจุบันต้องเหลือเพียง 1 รายการเท่านั้น คือเกมเอฟเอ คัพ ดังนั้นนักเตะต้องร่วมกันพิสูนจ์ให้ได้ว่า แมนยูมีโอกาสลุ้นความสำเร็จ เพียงแค่สามารถทำการปราบทัพนกนางนวล ในเกมการแข่งขันที่จะถึงนี้ให้ได้ หลังจากที่ได้รับโทรฟี่ของคาราบาวคัพมาแล้ว ยังคงต้องทำได้ว่าผลงานต่อไป เพื่อเป็นการครองแชมป์เอฟเอ คัพ โดยเทนฮากต่างมองเรื่องแฟนบอลที่มีความคาดหวังสูง พยายามที่จะกระตุ้นลูกทีม ให้ทำผลงานให้ดีกว่าเดิม ข่าวแมนยูล่าสุดข่าวบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล