" "

ข่าวบอล

เว็กฮอร์สต์ ประเดิมเกมแรก ช่วยผีแดงฉะ พาเลซ

ข่าวฟุตบอลล่าสุดมีรายงานว่า เอริค เทน ฮาก เฮดโค้ชชาวดัตช์ แห่งสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำการส่งตัวนักเตะลูกคุณหนู เวาท์ เว็กฮอร์สต์ หมายเลข 9 ประเดิมสนามแรกแล้ว สำหรับกองหน้าคนใหม่ ที่ได้ลงสนามในฐานะตัวจริง นับเป็นอีกการสนับสนุนจากเฮดโค้ชทีมปีศาจแดง ที่อวย เว็กฮอร์สต์ นักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ที่ย้ายมาจากลีกดังของตุรกี หนักมาก ส่งให้ลงประเดิมเกมดังในสนามศึกพรีเมียร์ลีก เกมการแข่งขันกับการบุกบ้านสโมสรคริสตัล พาเลซ 

เทน ฮาก ได้สร้างเรื่องราวอันน่าประหลาดใจ ให้กับแฟนบอลสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากคว้านักเตะกองหน้า ทีมชาติฮอลแลนด์ ที่แฟนบอลผีแดงไม่เคยรู้จักมาก่อน เข้ามาลงสนามให้กับถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งนักเตะวัย 30 ปี เวาท์ เว็กฮอร์สต์ เป็นนักเตะที่ทีมปีศาจแดง ยืมมาจากสโมสรเบซิคตัส ในราคา 2.6 ล้านปอนด์ โดยคิดเป็นเงินไทยราว 106 ล้านบาท ระยะสั้นจนกว่าจะจบฤดูกาล 2022/23 เพื่อใช้งานเป็น กองหน้าตัวรุก แทนที่ซุปตาร์ดัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกล่าสุด รายงานเพิ่มเติมว่า เทน ฮากได้ส่งนักเตะหมายเลข 9 เพื่อให้มาลงสนามเข้าร่วมทีมกับนักเตะของผีแดงอย่าง อันโตนี่ , บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยไม่สนใจใครจะคิดอย่างไร เพราะการตัดสินใจนั้นเป็นของกุนซือชาวดัตช์ กับการวางนักเตะในสนาม ดังนั้นการที่ เอริค เทน ฮาก จะอวยใครหรือให้นักเตะคนไหนได้ลงสนาม นั่นก็เป็นสิทธิ์ของเขา เพราะเขาเป็นผู้ซึ่งนั่งเก้าอี้กุนซือของทีม ประวัติและความสามารถของเว็กฮอร์สต์ นั้นเป็นนักเตะที่ไม่ได้มีดีแค่รอรับบอลแล้วโยนยาวเท่านั้น

โดยทางด้านของเทน ฮาก เชื่อว่าเขาจะสามารถสอยตาข่ายได้เช่นกัน หากเว็กฮอร์สต์ มีโอกาสทำสกอร์ เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีผลงานที่ดี ในการลงสนามให้กับอดีตสโมสรของลีกตุรกี เช่นเมื่อต้นฤดูกาลนี้ที่ เว็กฮอร์สต์ ทำสกอร์ไปแล้ว 9 ประตู ให้กับสโฒสรเดิม ก่อนที่จะตัดสินใจตอบสนองการยืมตัวของผีแดง และย้ายสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ข่าวซื้อขายนักเตะข่าวบอลนอกอัปเดตเร็วทันใจ

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ : สยามสปอร์ต