" "

ข่าวบอลนอก

เผย 6 สถิติอันสุดยอดของ เทรนต์ ตั้งแต่มาเป็นกองกลางไฮบริดของ หงส์แดง

6 สถิติของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กองหลังแห่งสโมสรลิเวอร์พูล ที่กำลังเป็นที่สนใจกับผลงานของนักเตะที่สามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของฟอร์มการเล่นที่ยกระดับขึ้นมาได้อย่างรวดเร็ว จากการปรับเปลี่ยนตำแหน่งมายืนตรงกลางสนาม จนกระทั่งสามารถสร้างผลงานได้อย่างน่าทึ่ง โดยดาวเตะวัย 24 ปีเริ่มต้นกับบทบาทใหม่ ซึ่งนักเตะสามารถเข้ากับการเล่นในตำแหน่งนี้อย่างดี ทั้งยังมีความสุขกับแนวทางการเล่นแบบนี้ภายใต้การชี้แนะจาก เจอเก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน

ซึ่งก่อนหน้านี้ คาร์ราเกอร์ยังออกมาเผยอีกด้วยว่า เทรนต์ จะสามารถช่วยให้ ลิเวอร์พูล ประหยัดเงินได้มากกว่า 100 ล้านปอนด์ หากเขาได้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ และสื่อ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ยังเผยอีกว่าทางด้านของ คล็อปป์ จะให้เทรนต์ เปลี่ยนตำแหน่งการเล่นแบบถาวรมั้ย ก็ต้องดูแข้งที่จะเข้าทีมมาใหม่อีกทีว่าอยู่ตำแหน่งไหน

โดยสื่อ ข่าวพรีเมียร์ลีก ยังเผยอีกว่าบทบาทในตอนนี้เหมาะกับเทรนต์ เพราะเขาจ่ายบอลดีและทำเกมรับได้สุดยอดอีกด้วย และเขายังสามารถทำสถิติ ถึง 6 อย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ การทำแอสซิสต์ 6 ครั้ง สัมผัสบอล 876ครั้ง จ่ายทะลุช่อง 11ครั้ง จ่ายบอลในถิ่นคู่แข่ง 298ครั้ง ผ่านบอลในพื้นที่หน้าโกล 195ครั้ง และครองบอลถึง 72 ครั้ง นั้นเอง ข่าวบอลนอกข่าวลิเวอร์พูลล่าสุดอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล