" "

ข่าวบอลนอก

เบติส พร้อมขาย กองหน้าชาวสเปน หากได้ข้อเสนอตามเป้าหมาย

บอร์ฆา อีเกลเซียส กองหน้าชาวสเปน มีแนวโน้มจะย้ายออกจาก เรอัล เบติส ในเดือนมกราคมนี้ หากมีข้อเสนอที่น่าสนใจให้กับเบติส สำหรับบอร์ฆา กำลังตกเป็นที่สนใจของแอตเลติโก มาดริด ที่ก่อนหน้านี้ได้ขาย ชูเอา เฟลิกซ์ และ มาเธอุส กุนญ่า ไป โดยทางทัพตราหมี จึงต้องการจะคว้าตัวนักเตะวัย 30 ปี มาช่วยเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัว ในช่วงครึ่งหลังฤดูกาลนี้ พร้อมเงื่อนไขซื้อขาดในราคา 20-30 ล้านยูโร แต่ทางเรอัล เบติส นั้นต้องการค่าตัวที่จำนวน 40 ล้านยูโร ตามรายงานของ Thaisnews

นอกจากนี้สื่อดังยังได้เผยอีกว่าทาง แมนยูได้มีการติดต่อเพื่อแสดงความสนใจบอร์ฆา เช่นเดียวกัน แต่การที่นักเตะจะย้ายไปเล่นให้กับปีศาจแดง คงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะทางแมนยู ได้คว้าตัว เวาท์ เว็กฮอร์สท์ กองหน้าจากเบิร์นลี่ย์ มาร่วมทีมด้วยสัญญาแบบยืมตัวเป็นเวลา 6 เดือน อย่างไรก็ตาม นักเตะยังตกเป็นเป้าหมายของอีกหลายๆทีมทั้ง ไบรท์ตัน , เบรนท์ฟอร์ด และ ฟูแล่ม

แต่ก็อาจจะเป็นไปได้ยากที่จะมีทีมไหนยอมจ่ายค่าตัวที่จำนวน 40 ล้านยูโร เว้นแต่ เรอัล เบติส จะยอมลดค่าตัวของนักเตะลงมาเท่านั้น สำหรับในฤดูกาลนี้บอร์ฆา ได้ลงเล่นบนเวทีลา ลีกา ไปแล้วทั้งหมด 16 นัด ทำประตูไปได้ 8 ประตู ข่าวบอลล่าสุดข่าวกีฬาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล