" "

ข่าวบอล

เบ็คแฮม ถูกจัดอันดับว่าเป็น นักเตะที่เก่งเกินจริงที่สุด

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ผู้ที่เคยโด่งดังมากที่สุด เมื่อครั้งที่ทำงานร่วมทีมกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยังเป็นช่วงเวลาเดียวกับตำนานกุนซือผู้ที่โด่งดังอย่าง เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นผู้นั่งเก้าอี้กุมบังเหียนทีมปีศาจแดง ในช่วงระยะเวลาของสมัยนั้น เบ็คแฮมถือได้ว่าเป็นนักเตะที่ผู้คนต่างยกย่องและยอมรับว่าเก่งเกินจริง และยังเป็นนักเตะที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งของวงการลูกหนัง และยังเป็นช่วงเวลาที่เรียกได้ว่า ขาขึ้นของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกัน 

สำหรับเบ็คแฮมถือได้ว่าเป็นนักเตะที่โด่งดังมากที่สุดในช่วงปี 1999 ซึ่งทางด้านของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถสร้างปรากฏการณ์ของการคว้าทริปเบิ้ลแชมป์มาได้ในช่วงระยะเวลานั้น ถือเป็นอีกเรื่องราวเล่าขาน ช่วงระยะเวลาแห่งความสำเร็จของตัวเขากับทีมปีศาจแดง เรียกได้ว่าดังเป็นพลุแตกอีกด้วย ซึ่งสำหรับทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ ปัจจุบันสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่พบนักเตะที่เหมือนกับตำนานมิดฟิลด์จอมปั่นฟรีคิก ที่มีรังสีของความเป็นผู้นำในขณะนั้นอย่างมาก 

สำหรับปรากฏการณ์ของเบ็คแฮม คือถ้วยแชมป์ 3 สมัยของลีกสูงสุด ที่อดีตนักเตะซุปเปอร์สตาร์วิ่งโลดแล่นอยู่ในสนาม คือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และเอฟเอ คัพ 2 สมัย ก่อนที่เบ็คแฮมจะย้ายออกจากทีมและไปทำงานร่วมกับมาดริด ทั้งยังเป็นตำนานที่ไม่มีความแตกต่างกันมากนัก เป็นสิ่งที่ทราบกันดี ซึ่งการแข่งขันเพื่อให้ผู้ชนะ ต่อหน้าผู้คนแฟนบอลมากมาย ที่คาดว่าช่วงทำงานร่วมกับ ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนจะโบยบินไปทำงานกับสโมสรดัง ที่ประเทศสเปนอีกครั้ง 

เบ็คแฮม เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์สูงและยังมีพรสววรค์ เรียกได้ว่าเป็นตำนานที่มาพร้อมกับความสำเร็จที่มีอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสร้างชื่อเสียงจากธุรกิจหรือการเป็นนักเตะ ข่าวบอลล่าสุด เผยว่าเบ็คแฮมสามารถสร้างผลงานได้ดีทั้งเกมกีฬาฟุตบอลและชีวิตของตนเอง หลังจากที่ที่เขาแต่งงานกับวิคตอเรีย นักร้องชื่อดังวงสไปซ์ เกิร์ลส์ ชีวิตของเขากลับโดดเด่นและเป็นที่หลายคนยกย่องให้เป็นนักกีฬาที่เก่งเกินจริง (โอเวอร์เรต) มากที่สุดของวงการลูกหนัง ข่าวฟุตบอลวันนี้ข่าวบอลนอกอัพเดทล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล