" "

เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ควักตังค์ลงทุนจ่ายให้กับ อาทิตย์ ดวงสว่าง แข้งสุดแกร่งที่ผ่านงานมาเยอะ

สโมสร เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เปิดตัวอย่างเป็นทางการเซ็นสัญญาซื้อตัว อาทิตย์ ดวงสว่าง เสริมหลังบ้านแนวราบเพื่อเตรียมสู้ศึกไทยลีกสโมสร เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการในการซื้อนักเตะแบ็คคนเก่ง อาทิตย์ ดวงสว่าง อายุ 28 ปีจากสโมสรพีทีประจวบ

โดยเป็นการประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้ซื้อตัวนักเตะคนนี้มาร่วมทีมแล้วและถือว่าเป็นการเปิดตัวนักเตะคนที่แปดของทีมช้างเผือก เชียงใหม่ ยูไนเต็ด โดยมีมาดามออมผู้จัดการทีม เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ให้การต้อนรับและถ่ายรูปเปิดตัวสำหรับนักเตะอย่าง อาทิตย์ ดวงสว่าง ที่เคยติดธงรับใช้ชาติมาแล้ว

ผ่านประสบการณ์มาอย่างโชกโชนไม่ว่าจะเคยเป็นนักเตะให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด การท่าเรือ Police เทโร สิงห์เชียงราย และอีกสโมสรต่างๆอีกมากมายจนในที่สุดย้ายมาร่วมทีมกับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด นี่คือนักเตะคุณภาพอีกหนึ่งคนที่มากด้วยความเก๋า

ที่จะเข้ามาเป็นส่วนผสมที่ลงตัวอย่างมากสำหรับสโมสร เชียงใหม่ ยูไนเต็ด กับนักเตะดาวรุ่งมากชั่วโมงบินในไทยลีกคนนี้ อาทิตย์ ดวงสว่าง แฟนๆบอลไทยก็ต้องมาติดตามต่อไปว่า เขาจะไปได้ไกลมากขนาดไหน และสร้างผลงานได้น่าประทับใจมากน้อยเพียงใดกับสโมสร เชียงใหม่ ยูไนเต็ด

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ ::: วิเคราะห์บอล