" "

การท่าเรือ ออกมาประกาศ ปิดดีล อดิศักดิ์ ไกรษร เรียบร้อย

เมื่อไม่นานมานี้ ทีมสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ก็ได้ออกมาประกาศ ปิดดีลแบบสัญญายืมตัวกับ อดิศักดิ์ ไกรษร จากทีมสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเป็นการร่วมงานกัน จนจบฤดูกาล 2021/22 นั่นเอง พร้อมกันนี้ การท่าเรือ เอฟซี ของผู้บริหารคนเก่งอย่าง นวลพรรณ ล่ำซำ ก็ได้ทำการเปิดตัว อดิศักดิ์ ไกรษร และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูคนเก่งร่วมด้วย ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างมาก สำหรับแฟนบอล สิงห์เจ้าท่า ที่จะทีมสโมสรได้เพิ่มกองกำลังที่เก่งเข้ามาเสริมทัพ ในการสู้ศึก

ฟุตบอลไทยลีก 2021-22 ในช่วงเลกที่สอง ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 มกราคมนี้นั่นเอง อย่างไรก็ตาม มาดามแป้ง ก็ทำการเสริมทัพนักเตะ ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง ในวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการจัดหนักกันจนถึงวินาทีสุดท้ายกันเลยทีเดียว กับการคว้าตัว อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าทีมชาติไทย ชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020

เข้ามาร่วมสังกัด แบบสัญญายืมตัวจากทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด จนจบซีซั่นนี้ และโปรแกรมถัดไปของ การท่าเรือ เอฟซี พวกเขามีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึก รีโว่ ไทยลีก 2021/22 ในวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมนี้นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> วิเคราะห์บอล