" "

มาดาม-แป้ง ประธานคนสวยสิงห์เจ้าท่า ได้ทำการแต่งตั้ง “น้องปราง” รองประธานสาวสวย ขึ้นมาช่วยบริหาร

สโมสรการท่าเรือ เอฟซี สู้ศึกฤดูกาล 2021-22 เพื่อนำทางเด็กรุ่นใหม่ ช่วยในการยกระดับทีมสิงห์เจ้าท่า กับความรู้ความสามารถ ในด้านของจิตวิทยา อีกทั้งมีความชื่นชอบฟุตบอล และความความหลงใหลในกีฬาฟุตบอล ที่จะนำเอาแนวคิด ของคนรุ่นใหม่ เข้ามาใช้งานเพื่อบริการ สโมสรท่าเรือเอฟซี ให้มีศักยภาพเพิ่มมากขึ้นในอนาคตเป็นการเปิดโอกาส ให้กับคนรุ่นใหม่ ที่รักฟุตบอล เข้ามาบริหารสิงห์เจ้าท่า เริ่มด้วยการส่งความหวัง

ในการพยายามเก็บคะแนน 3แต้ม ในเกมการแข่งขัน ที่จะเปิดบ้าน ปัดฝุ่นสนามแพตสเตเดี้ยม เพื่อทำการเตรียมต้อนรับ ทีมกิเลนผยอง สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ในเกมการแข่งขัน วันเสาร์ที่ 2ตุลาคมนี้ เพื่อเดินหน้า ต้องคว้าแชมป์ไทยลีกมาให้ได้ นั่นคือความหวัง ในศึกรีโว่ไทยลีก2021-22 โดยเกมการแข่งขันในครั้งนี้ ยังคงปิดสนามแพทสเตเดี้ยม โดยไม่มีการเปิดให้แฟนบอล

เข้าชมเกมการแข่งขัน เนื่องจากยังอยู่ในช่วงของ มาตรการรักษาความปลอดภัยสูงสุด ที่ทางสโมสรได้ตกลงกันไว้ ให้เป็นไปตามข้อตกลงนั่นเอง สำหรับการนำทัพครั้งนี้ ทางด้านของทีมสิงห์เจ้าท่า ได้มีปีกขวาตัวจี๊ด ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ลงสนามประกาศกร้าวพร้อมลุย และจะนำคะแนน 3แต้มเข้าใส่กระเป๋า สโมสรการท่าเรือ เอฟซีไว้ให้ได้ เพราะจุดมุ่งหมาย ของทีมสิงห์เจ้าท่าคือ การคว้าแชมป์ไทยลีกสมัยแรกมาให้ได้ 

อ่านเพิ่มเติม >> วิเคราะห์บอล