" "

ข่าวบอล

สะเทือนวงการลูกหนัง ทีมเจ้าสัวน้อย โดน 3 ข้อหาหนัก หลังก่อเหตุในสนาม

ล่าสุดมีรายงานว่าสโมสร ฟูแล่ม โดนตั้งข้อหาหนักกว่า 3 กระทง หลังก่อเหตุกลางสนาม พร้อมทั้งปาขวดน้ำใส่กรรมการผู้ตัดสิน ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ในเกมการแข่งขันศึกเอฟเอคัพที่ผ่านมา ที่มีนัดดวลกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหตุมาจากกุนซือ มาร์โก ซิลวา พร้อมด้วยกองหน้า อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ที่เป็นตัวต้นเรื่องในการก่อเรื่องในเกมเอฟเอคัพ รอบ 8 ทีม ที่ไม่พอใจกับการตัดสินของกรรมการทั้งที่นักเตะฝั่งฟูแล่มเป็นคนทำฟาล์วเป็นเหตุให้กรรมการเป่า และให้ลูกจุดโทษแก่ทีมผีแดง

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสนามครั้งนี้ สโมสรฟูแล่มต้องตกรอบถ้วยน็อกเอาต์ไปอย่างน่าเสียดาย ทั้งที่สามารถโชว์ฟอร์มได้ดี อีกทั้งยังสามารถทำประตูได้ก่อน แต่พอถึงช่วงเวลา 15 นาทีสุดท้าย ก่อนเกมจบการแข่งขัน หลังจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลูกโทษ จากการทำแฮนด์บอลของวิลเลี่ยน และนักเตะของทีมฟูแล่มต้องถูกไล่ออกจากสนามด้วยใบแดง เนื่องจากวิลเลี่ยนนั้นมีเจตนาในการปัดบอลอย่างเห็นได้ชัด จากลูกยิงของเจดอน ซานโช่ 

ข่าวบอลนอก เผยว่าจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางด้านของกองทัพนักเตะทีมฟูแล่ม เกิดอาการโมโห โดยเริ่มจากซิลวาที่เกิดไม่พอใจ ฉุนขาดเมื่อกรรมการเป่านกหวีด และทางด้านของมิโตรวิชที่ออกมาระเบิดอารมณ์ด้วยการยกมือมากระแทกใส่คริส คาวานาห์ ก่อนกรรมการจะไล่ออกทั้งคู่ออกจากสนาม ทำให้ฟูแล่มมีนักเตะน้อยกว่า ส่งผลให้ทีมแมนยูมีความได้เปรียบในทันที ก่อนจะทำประตูและปิดเกมชนะไปได้อย่างสวยงาม 3-1 

เรื่องราวดังกล่าวยังมีความรุนแรงเนื่องจากมีขวดน้ำปริศนาที่ถูกขว้างมาใส่ผู้ช่วยผู้ตัดสินอีกด้วย ซึ่งเป็นการส่อพฤติกรรมที่ไม่สมควรกระทำในสนามแข่งขัน ทำให้เอฟเอได้เตรียมบทลงโทษอย่างหนักให้แก่กุนซือและลูกทีมแล้ว โดยทางด้านของอเล็กซานดาร์ มิโตรวิช โดนโทษแบนยาวมากกว่า 3 นัด ส่วนผู้จัดการทีมทีมหัวร้อนน่าจะโดนโทษสถานหนักเพราะทำผิดหลายกรณี อีกทั้งทางเอฟเอยังมองว่าทางสโมสรฟูแล่มยังล้มเหลวต่อการดูแลพฤติกรรมของนักเตะนั่นเอง ข่าวบอลข่าวกีฬาฟุตบอลอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ : สยามสปอร์ต