" "

หงส์แดงลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ ของวงการฟุตบอล ที่ปัจจุบันนี้ประสบปัญหา อย่างยิ่งกับการขาดแคน ผู้เล่นไม่ว่าจะเป็น เพราะอาการบาดเจ็บ ของผู้เล่นที่รบกวนอย่างหนัก โดยเฉพาะผู้เล่นในแนวรับกองหลัง ของทางหงส์แดงลิเวอร์พูลนั้น
มีอาการบาดเจ็บพร้อมกัน หลายคนเป็นอย่างมากถึง ขนาดกับต้องดันเยาว ชนลงมาเล่น และแต่ละคน ที่มีอาการบาดเจ็บนั้น ก็ต้องพักยาวหรือ หากไม่ได้บาดเจ็บ ก็มีอาการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 มันเป็นปัญหาใหญ่
ที่ทางคุณซื้อของ ทางหงส์แดงลิเวอร์พูล ยัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องพยามแก้ไขให้ได้แล้ว ถือว่าเป็นปัญหา ที่สร้างความเสียหาย และความเน็ตเหนื่อย ให้กับทางหงส์แดงลิเวอร์พูล ในปี 2020 ที่ผ่านมานี้ เป็นอย่างมาก

สำนักข่าวต่าง ๆ คาดการณ์กันว่า ในตลาดฤดูหนาวรอบนี้ ช่วงเดือนมกราคม ปี 2021 นี้ทางลิเวอร์พูล จะเดินหน้าอย่างหนัก เพื่อทำการเสริมตัวนักเตะ เข้ามาทดแทน ในส่วนของผู้เล่น ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงเป็นการเสริมทัพ
เพื่อเข้ามากดดัน ตำแหน่งให้เกิดการแข่งขัน ภายในตำแหน่งเพื่อ ให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ให้ผู้เล่นมีแรง และเกิดการแข่งขัน ในกันเองในทีม โดยมีหลายรายชื่อ ที่เป็นข่าวพัวพัน กับทางหงส์แดงลิเวอร์พูล แต่ละรายนั้น
เป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ และเป็นผู้นำที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และคาดว่าราคา ค่าตัวเอง ก็ไม่น้อยเลยทีเดียว โดยผู้เล่น ที่เป็นข่าวกับ หงส์แดงลิเวอร์พูล อย่างหนักนั้นเรา ได้ทำการคัดชื่อมา 3 รายชื่อ ที่คิดว่ามีข่าวอย่างหนัก กับทาง หงส์แดงลิเวอร์พูล

ดาโยต์ อูปาเมกาโน
แน่นอนว่า การเสริมหลังบ้านนั้น เป็นปัญหาของทา งลิเวอร์พูลมาอย่างยาวนาน แล้วต่อให้ไม่เกิดอาการบาดเจ็บ มารบกวน หรือการขาดแคน ผู้เล่นทั้งหงส์แดงลิเวอร์พูล พยามตามหาผู้เล่นในแนวรับ ที่สามารถทำการ จับคู่กับเบอร์
เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ โดยเป้าหมาย ในตลาดรอบนี้ มีข่าวยังหนักน่วงกับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน กองหลังของทีม แอร์เบ ไลป์ซิก เลยตัวนักเตะ ดาวรุ่งคนนี้ เป็นที่จับตามองของ สโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่อีกหลาย ทีมคาดว่าราคา ค่าตัวคงไม่ต่ำกว่า 50,000,000 ปอนด์ อย่างแน่นอน
เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์
เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เป็นนักเตะกองหน้า ที่มีพรสวรรค์มากที่สุด ในนาทีนี้ความเร็ว ความคมการทำประตู ได้ทุกรูปแบบ ที่สำคัญนั้นมี อายุเพียง 20 ปีเท่านั้น เขาคือดาวรุ่ง ขององค์การอย่างแท้จริง การซื้อตัวกองหน้า
เพชฌฆาตอายุน้อย คนนี้มาร่วมทีมนั้น ยังสามารถใช้งาน ได้อีกหลายปีอีกด้วย การจะซื้อตัวกองหน้าคนนี้ คงต้องแย่งชิง กับสโมสรยักษ์ใหญ่มากมาย ค่าตัวนั้นคงไม่สามารถ ประเมินได้ในตอนนี้ปัจจุบัน ก็ยังโทรฟอร์มร้อนแรง อยู่กับ โบรุสเซียดอทมุนด์
อีฟส์ บิสซูม่า
ผู้เล่นคนที่ 3 ที่มีข่าวกับทาง หงส์แดงลิเวอร์พูล นั้นรอบนี้คงหันมาอุดหนุน ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ด้วยกันสำนักข่าวชื่อดัง อย่างลิเวอร์พูลแอ๊กโก้ สำนักข่าวชื่อดัง ของมือไซด์รายงานว่า อีฟส์ บิสซูม่า นักเตะของทาง ไบร์ทตัน
คือตัวแทนที่ จะเข้ามาเสริมทัพ ในส่วนของกองกลางสถิติ การเล่นที่สวยงาม มีสติการเข้าสกัดมากถึง 89% เชื่อว่านี่จะคืนจิ๊กซอคนสำคัญ ที่เข้ามาเติมเต็มทีม หงส์แดงลิเวอร์พูล ในส่วนของกองกลาง

อ่านเพิ่มเติม : https://www.thaisnews.com