" "

ข่าวบอลนอก

แมนยู-อินเตอร์ เตรียมตัวไว้ เป๊ป วางแผนเพื่อเอาชนะ 2 ศึกใหญ่ไว้แล้ว

เป๊ปกวาร์ดิโอล่า สุดยอดกุนซือแห่งสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมแผนรับมือ สโมสรอินเตอร์ มิลาน ในเกมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศศึกยูฟ่าแชมปเปี้ยนลีกแล้วเรียบร้อยในครั้งนี้ อีกทั้งยังคิดแผนพร้อมรับมือ สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกชิงถ้วยเอฟเอคัพพร้อมกันอีกด้วย เรียกได้ว่าพร้อมรับมือทั้ง 2 ทีมใหญ่ เพื่อหวังจะเป็นเจ้าของรางวัลทริปเบิ้ลแชมป์ในฤดูกาล 2022/23 ซึ่งทีมเรือใบสีฟ้า สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกประจำซีซั่นมาครอบครองได้แล้วเป็นถ้วยแรก เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ปัจจุบันกำลังเตรียมพร้อมในการลงสนามเพื่อแข่งขันกับสโมสรเบรนท์ฟอร์ด ก่อนจะเดินหน้าเพื่อดวลเดือดกับ 2 สโมสรดัง เพื่อกวาดรางวัลอีก 2 ถ้วย ในเกมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของศุึกเอฟเอคัพ ในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน หลังจากนั้นมีดีลต่อกับการลงสนามเช็คบิล สโมสรอินเตอร์ มิลาน ในเกมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก วันเสาร์ที่ 10 มิถุุนายนนี้ตามลำดับ ซึ่งทางด้านของ กวาร์ดิโอล่า ออกมายอมรับในฟอร์มการเล่นของทั้ง ทีมปีศาจแดง และ ทีมงูใหญ่ ว่าพวกเขาเป็นทีมที่น่ากลัว

โดยล่าสุดสื่อ ข่าวบอลนอก ได้เผยว่าทางด้านของยอดกุนซือชาวสแปนิช เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ทำการจัดวางแผนงานเพื่อเตรียมตัวให้ดีที่สุด สำหรับการลงสนามดวลเดือดในรอบชิงชนะเลิสกับทั้ง 2 ทีมทั้ง 2 ถ้วยรางวัล ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน ทีมเรือใบสีฟ้าจะต้องไม่พลาดเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวแมนซิตี้ล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล