" "

ข่าวบอล

กุนซือแมนซิตี้ ประกาศชัดไม่คิดล่าตัว แข้งชาวฝรั่งเศสจาก ปารีส

ล่าสุด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือแห่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาประกาศชัดอย่างเป็นทางการ ว่าทางสโมสรไม่เคยคิดที่จะดึง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เข้ามาร่วมทีมอยู่แล้ว เพราะรู้ดีว่านักเตะมีทีมในดวงใจที่ต้องการจะย้ายไปอยู่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวออกไปว่าทางเรือใบสีฟ้า ต้องการดึงนักเตะเข้ามาร่วมทีมเพื่อเสริมความแกร่งในแดนหน้า บอกได้เลยว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงเพราะต่อให้ ยื่นข้อเสนอไปทางเอ็มบัปเป้ก็ปฏิเสธอยู่ดีเพราะเจ้าตัว เลือกทีมที่ต้องการไปอยู่เอาไว้แล้วนั่นเอง

กองหน้าฝีเท้าแกร่ง เป็นหนึ่งในเป้าหมายของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ ที่ต้องการคว้าตัวเขาไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวออกมาแจ้งกับต้นสังกัดอย่างชัดเจน ว่าจะไม่ต่อสัญญา ทำให้ทางปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส จำเป็นต้องเตรียมขายออกดาวเตะชาวฝรั่งเศส ดีกว่าต้องเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ กองหน้าวัย 24 นั้น จะหมดสัญญากับทางเปแอสเชชในสิ้นสุดฤดูกาลหน้า บวกกับออปชั่นอีก1 ปี แต่เมื่อนักเตะเลือกที่จะไม่หยุดต่อ ทางสโมสรจึงพร้อมที่จะขายเขาออกในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เรื่องราวดังกล่าวทำให้ แมนซิตี้ ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในไม่กี่สโมสร ที่มีงบทางการเงินที่มากพอที่จะซื้อตัวเอ็มบัปเป้ได้ ถึงแม้ว่ากัปตันทีมชาติฝรั่งเศสจะมีความใฝ่ฝันที่จะย้ายไปค้าแข้งที่เรอัล มาดริดก็ตาม กวาร์ดิโอล่าจึงตัดสินใจที่จะไม่ร่วมวงตามล่านักเตะอย่างแน่นอน ทำให้มีความเป็นไปได้สูงว่าอนาคตของเอ็มบัปเป้นั้น น่าจะได้ไปโลดเล่นอยู่กันทีมราชันชุดขาวนั่นเอง โดยฤดูกาลที่ผ่านมาเอ็มบัปเป้ซัดไปแล้วกว่า 54 ประตู ทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ และยังเป็นการเพิ่มสถิติในการทำประตูเป็นอันดับ ที่ 6 ให้ทีมชาติฝรั่งเศส ที่ยิงไปถึง 40 ประตู

ทั้งนี้สื่อกีฬาชั้นนำรายงาน ข่าวฟุตบอลล่าสุด เผยว่า ตอนนี้นายใหญ่ชาวสแปนิช กำลังตกเป็นข่าวกับอีก 2 แข้งดังนั่นก็คือ ยาสโก้ กวาร์ดิโอล แนวรับจากแอร์เบ ไลป์ซิก และเดแคลน ไรซ์ จากทีมขุนค้อน ซึ่งเป๊ปต้องการดึงเข้ามาเสริมแกร่งในแดนกลางและแดนหลัง เพื่อให้ฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ แมนซิตี้มีความแข็งแกรงให้มากกว่าเดิม ให้สมกับเป็นผู้คว้าทริปเบิ้ลแชมป์ ในซีซั่นที่ผ่านมา ข่าวแมนซิตี้ล่าสุดข่าวกีฬาฟุตบอลอัพเดท24ชม.

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล