" "

เปิดรายชื่อ 4 ดาวเตะอาจงานงอกหาก หงส์แดง เปลี่ยนเจ้าของทีม

สำหรับความคืบหน้าของทีม ลิเวอร์พูล ที่ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่า เอฟเอสจี กลุ่มนายทุนชื่อดังพร้อมที่จะขายทีมหงส์แดงแล้ว ก็ทำให้นักเตะในทีมบางรายอาจจะได้รับผลกระทบไปไม่น้อยกันเลยทีเดียว และหากทีมหงส์แดง ได้เจ้าของทีมสโมสรคนใหม่แล้วล่ะก็ การเปลี่ยนแปลงภายในทีมก็ย่อมต้องเกิดขึ้นอย่างแน่นอน โดยเฉพาะเรื่องการเสริมทัพ ดังนั้นก็ส่งผลไปยังแข้งในทีมเร้ด แมชชีน ที่อาจจะถึงเวลาสำหรับบางแข้งที่มีแนวโน้มอาจจะต้องพ้นถิ่นแอนฟิลด์ก็เป็นได้

อีกทั้งก็เป็นที่เชื่อกันว่า นักเตะหลายๆคนในทีมก็อาจคิดแผนที่จะแยกทางกับ ลิเวอร์พูล เพราะไม่ต้องการถูกดองให้นั่งซุ้มสำรองนั่นเอง และนี่คือ 4 รายชื่อนักเตะในทีมที่อาจส่อแววงานงอกหลังสโมสรได้เจ้าของทีมคนใหม่ เริ่มจาก 1.นาบี เกอิต้า ที่เจ้าตัวไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งออกมาได้ หลังย้ายมาจากทีม แอร์เบ ไลป์ซิก และเจ้าตัวก็ได้สวมเสื้อเบอร์เดียวกันกับ เจอร์ราร์ด ตำนานแข้งหงส์แดงอีกด้วย 2.เคอร์ติส โจนส์ อีกหนึ่งแข้งที่หลายคนคาดหวังในเรื่องผลงาน

แต่ทว่าเขากลับทำเอาหลายคนผิดหวัง โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา เขาได้เล่นแค่ 27 เกม และทำประตูไปได้แค่ 1 ประตูเท่านั้น 3.โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่ว่ากันว่าเขามีอายุเยอะและอาจไม่เหมาะที่จะเป็นขุมพลให้กับหงส์แดง ซึ่งในตอนนี้ทีมก็มีผู้เล่นที่หนุ่มและเจ๋งหลายราย 4.จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่เหมือนจะมีปัญหาเรื่องความฟิต และฟอร์มการเล่นไม่น้อยสำหรับในซีซั่นนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล