" "

มาร์ตีเนซ เปลี่ยนตัว เมนเดช แทนที่กับ เยเรมี ปีโน่ ที่เกิดอาการบาดเจ็บขึ้นขณะแข่งขัน

หลุยส์เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ กุนซือผู้คุมทัพกระทิงดุ ของทีมชาติสเปน เกิดอาการที่เรียกว่ากุมขมับ จนต้องทำการเรียกตัวด่วน กองหน้า บราอิส เมนเดซ ของสโมสรเซลต้าบีโก้ เพื่อแทนที่ ดาวรุ่งนักเตะคนดัง วัย 19ปี เยเรมี ปีโน่ กองกลางนักเตะ ของสโมสรบียาร์ เรอัล ที่เกิดบาดเจ็บจากการแข่งขัน และต้องถอนตัวออกจากทัพกระทิงดุ เพื่อพักรักษาตัวเสียก่อน จากเหตุการเกิดบาดเจ็บขึ้น ของนักเตะกองกลาง เยเรมี ปีโน่ ลงสนามเพื่อรับใช้ สโมสรบียาร์ เรอัล ต้นสังกัดของนักเตะอาชีพ ด้วยอาการบาดเจ็บ ที่กล้ามเนื้อ

ก่อนที่เทรนเนอร์ดัง ทีมชาติสเปน หลุยส์เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ได้ปล่อยให้นักเตะ ได้ทำการฟื้นฟูสภาพร่างกาย จากอาการบาดเจ็บ ด้วยการเรียกตัวของ กองหน้าคนดัง บราอส เมนเดซ จากสโมสรเซลต้าบีโก้ เข้ามาใช้งานแทนที่ ดาวรุ่งนักเตะวัย 19ปี ในศึกเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก2022 ที่เกิดขึ้นในรอบการลงสนามแข่งขัน

เพื่อทำการคัดเลือกในวันที่ 11และ14 พฤศจิกายนนี้ และเรื่องน่าปวดหัวครั้งนี้ ของทัพกระทิงดุนั้นก็คือ นักเตะที่ได้ถอนตัวออกจากทีมชาติสเปน เพราะมีอาการบาดเจ็บนั้น ปัจจุบันมามากกว่า 3ราย ไม่ว่าจะเป็น อันซู ฟาตี,เอริก การ์เซีย และเยเรมี ปีโน่ ที่บาดเจ็บจนต้องถอนตัว และปัจจุบันเรียกนักเตะ จากหลายสโมสรเข้ามาเสริมทัพกระทิง เพื่อทดแทนอีกหลายคนด้วย

อ่านเพิ่มเติม >> วิเคราะห์บอล