" "

ข่าวบอลไทย

กิเลนผยอง ฟอร์มโหดซัด ราชันมังกร แพ้ยับขาดลอย 

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ที่เป็นการพบกันระหว่าง สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สโมสรราชบุรี เอฟซี เริ่มเกมมาในช่วงครึ่งแรกนาทีที่ 9 เมืองทอง ยูไนเต็ด เกือบได้ประตูขึ้นนำจากการยิงของ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ แต่น่าเสียดายที่บอลชนคานออกไปก่อน ถัดมานาทีที่ 25 ทีมกิเลนผยอง ได้ประตูขึ้นนำ ทีมราชันมังกร ไปก่อน 1-0 จากการตุงตาข่ายของ ปรเมศย์ อาจวิไล จากนั้นเวลาที่เหลือทั้ง 2 ทีมไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้

จบครึ่งแรก สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายขึ้นนำ สโมสรราชบุรี เอฟซี ไปก่อน 1-0 กลับมาในช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 72 เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ประตูหนีเป็น 2-0 จากการสอยตาข่ายของ วิลเลี่ยน พ็อพพ์ จากนั้นนาทีที่ 76 กิเลนผยอง ได้ประตูหนีห่างเป็น 3-0 จากการยิงของ วิลเลี่ยน พ็อพพ์ ต่อมานาทีที่ 79 เมืองทอง ได้ประตูเพิ่มเป็น 4-0 จากการตุงตาข่ายของ วิลเลี่ยน พ็อพพ์

จบเกม สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเอาชนะ สโมสรราชบุรี เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 4-0 โดยสื่อ ข่าวฟุตบอลไทยลีกล่าสุด เผยว่า ในเกมนี้จะเห็นได้ว่าทีมกิเลนผยอง มีฟอร์มที่เหนือกว่า ทีมราชันมังกร มากๆ และทำผลงานในนัดสุดท้ายได้อย่างสวยงาม โดยจบที่อันดับ 4 บนเวทีไทยลีกซีซั่นนี้ ข่าวบอลไทยข่าวกีฬาอัพเดทใหม่วันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล