" "

ข่าวบอลไทย

กิเลนผยอง ฟอร์มแกร่งซัด มังกรโล่เงิน คว้าชัยไปแบบหวุดหวิด

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566 เป็นการพบกันระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านดวลกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ข่าวฟุตบอลไทยล่าสุด ได้รายงานผลการแข่งขันปรากฏว่า กิเลนผยอง สามารถเอาชนะ มังกรโล่เงิน ไปด้วยสกอร์ 1-0 เริ่มเกมมาได้แค่เพียง 1 นาที เมืองทอง มีโอกาสทำประตูขึ้นนำก่อนแต่น่าเสียดายที่ผู้ตัดสินให้เป็นล้ำหน้า จากนั้นนาทีที่ 22 กิเลนผยองมีโอกาสทำประตูขึ้นนำอีกครั้ง แต่ก็ยังทำไม่สำเร็จ ต่อมานาทีที่ 25 เป็นโอกาสของโปลิศ เทโร ที่จะทำประตูขึ้นนำแต่บอลไปติดเซฟของปฎิวัติ

ถัดมานาทีที่ 34 เมืองทอง มีโอกาสทำประตูอีกครั้งจากการยิงของเอริก โจฮาน่า แต่น่าเสียดายที่บอลไปติดเซฟของสินทวีชัย หทัยรัตนกุล จากนั้นนาทีที่ 36 กิเลนผยองมีโอกาสสอยตาข่ายอีกครั้ง แต่บอลหลุดออกไปก่อน จบครึ่งแรกเมืองทอง ยูไนเต็ด และ โปลิศ เทโร เอฟซี ยังไม่สามารถทำประตูได้ ทำให้เสมอกันไป 0-0 จากนั้นในช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 60 เมืองทองทำประตูขึ้นโปลิศ เทโร ไปก่อน 1-0 จากการยิงของ วิลเลี่ยน พ็อพพ์

จากนั้นเวลาที่เหลือทั้ง 2 ทีมไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบเกมกิเลนผยอง เป็นฝ่ายเอาชนะ มังกรโล่เงิน ไปด้วยสกอร์ 1-0 ถือเป็นการคว้าชัยชนะ 4 นัดติดต่อกันของกิเลนผยอง ส่งผลให้ เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคะแนนรวมเป็น 35 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 4 ของตาราง ส่วนโปลิศ เทโร เอฟซี มีคะแนนรวมเป็น 29 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง ข่าวบอลไทยข่าวกีฬาไทยวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล