" "

ข่าวบอลไทย

เศรษฐสิทธิ์ ปลื้มผลงานตัวเอง ที่ได้มาฟาดแข้งต่างประเทศหนแรก

สำหรับ ทีมชาติไทยยู-23 เตรียมจะลงสนามชิงที่ 3 ในศึกโดฮา คัพ ในคืนวันอังคารที่ 28 มีนาคมนี้ โดย เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์ แนวรุกทัพช้างศึกชุดยู-23 เผยว่า เขารู้สึกพอใจกับฟอร์มของตัวเองที่ได้มาฟาดแข้งในต่างแดนครั้งนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ทีมชาติไทย ยู-23 ได้ทำการฝึกซ้อมก่อนจะลงสนามชิงที่ 3 กับ คูเวต ในศึกโดฮา คัพ โดยทัพช้างศึกยู-23 มีคะแนนรวมอยู่ที่ 4 คะแนนจากการลงสนามทั้งหมด 2 นัด สำหรับการลงสนามฝึกซ้อมครั้งนี้จะเน้นเรื่องการฟิตร่างกาย และข้อผิดพลาดจากเกมที่แล้ว

ก่อนลงสนามซ้อมเศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์ ได้เปิดใจผ่าน Thaisnewsข่าวบอลไทย ว่า 2 นัดที่ผ่านมาถือว่าทุกคนทำผลงานได้ดีมาก แต่อาจจะมีข้อผิดพลาดบ้างบางจุดซึ่งนักเตะทุกคนมีร่างกายที่แข็งแรงมาก น่าจะเป็นเพราะการลงสนามอย่างต่อเนื่องในไทยลีก ซึ่งผมเองก็มีเอกนิษฐ์ ปัญญา เป็นแรงบันดาลใจ แต่ผมเองก็พยายามโฟกัสที่ตัวเองเป็นหลักด้วย โดยผมจะตั้งใจทำผลงานให้เต็มที่เพื่อผลงานจะได้ออกมาดี

สำหรับการมาแข่งขันครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่ผมได้ออกมาเล่นในต่างประเทศ และมาเจอกับคู่แข่งที่เก่งและแข็งแกร่งมาก ส่วนนัดต่อไปจะพบกับคูเวต ผมก็หวังว่าทีมจะสามารถคว้าชัยชนะในนัดนี้มาได้ สุดท้ายอยากจะขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่คอยตามเชียร์และคอยเป็นกำลังใจให้กับทุกคนในทีม ข่าวกีฬาไทยข่าวฟุตบอลไทยวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ เอสเอ็มเอ็มสปอร์ต