" "

ข่าวบอลไทย

ผู้จัดการทีมค้างคาวไฟ มั่นใจ ลักษณะ จะพาทีมรอดตกชั้นในซีซั่นนี้

ผู้จัดการทีมสโมสร สุโขทัย เอฟซี อย่าง เขตพงศ์ กุลนาถศิริ หรือที่รู้จักกันว่า เสี่ยเขต ได้ออกมาเผยว่า มีเฮดโค้ชหลายคนสนใจที่จะเข้ามานั่งคุมทีมให้กับทัพค้างคาวไฟ แต่ตนเองยังเชื่อมั่นใน ลักษณะ คำรื่น และหวังจะให้เขานั่งคุมทีมจนจบฤดูกาลนี้ เป็นที่ทราบกันว่าทัพค้างคาวไฟ ได้ทำการปลดเดนนิส อมาโต้ พ้นตำแหน่งกุนซือของทีมไป หลังกุนซือวัย 42 ปี มีผลงานการคุมทีมที่ย่ำแย่มาก ทำให้สโมสรเสี่ยงที่จะตกชั้นในฤดูกาลนี้ ก่อนที่สุโขทัย เอฟซี จะแต่งตั้งให้ ลักษณะ คำรื่น ทำหน้าที่เฮดโค้ชแทน

ล่าสุด เสี่ยเขต ได้ออกมาเปิดใจกับ ข่าวฟุตบอลไทยล่าสุด ว่าหลังจากทัพค้างคาวไฟ ปลดอมาโต้ พ้นตำแหน่ง ก็มีเฮดโค้ชติดต่อเข้ามาที่สโมสรหลายคน แต่ตนเองก็ยังไม่ได้มีการตกลงกับใครไป เพราะยังเชื่อมั่นในลักษณะ คำรื่น และมีแผนจะให้เขานั่งคุมทัพจนจบฤดูกาลนี้ เพราะมั่นใจว่าเขาจะสามารถพาทีมให้รอดพ้นจากการตกชั้นในซีซั่นนี้ไปได้

ตอนนี้ สุโขทัย เอฟซี เหลือการแข่งขันอีก 6 นัด ซึ่งทุกนัดที่เหลือสโมสรจะตั้งใจทำผลงานให้เต็มที่ และตอนนี้ก็อยู่ในช่วงพักเบรกทีมชาติ ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีเพราะทีมจะได้มีเวลาแก้ไขข้อผิดพลาดในเกมที่ผ่านมา และนักเตะที่บาดเจ็บเองก็จะมีเวลาฟิตร่างกายให้กลับมาแข็งแรงด้วย ข่าวกีฬาไทยข่าวบอลไทยอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล