" "

ข่าวบอลนอก

ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เล็งดึง กุนซือชาวอาร์เจนตินา เสียบแทน แลมพาร์ด

สำหรับ เอฟเวอร์ตัน ยังคงเดินหน้าคว้าตัว มาร์เซโล่ บิเอลซ่า มาช่วยคุมทีม หลังสโมสรได้ปลด แฟร้งค์ แลมพาร์ด ไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ในการเจรจาคว้าตัวครั้งนี้ก็ต้องเจอกับปัญหาสำคัญที่อาจจะต้องจ่ายเงินอย่างน้อย 11 ล้านปอนด์ต่อปี เพื่อให้ได้ตัวกุนซือฝีมือดีมาร่วมทีมด้วย โดย ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ได้รายงานว่า บิเอลซ่า ได้ส่งข้อความถึงทอฟฟี่สีน้ำเงิน ว่าเขาเป็นห่วงผู้เล่นของสโมสรว่าจะไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับแผนการทำงานของเขาได้ แต่ดูเหมือนว่าทางเอฟเวอร์ตัน จะไม่สนใจและยังคงเดินหน้าคว้าตัวกุนซือชาวอาร์เจนตินามาร่วมทีม

ซึ่งก็ได้มีสื่อดังออกมาแสดงความเห็นว่าทอฟฟี่สีน้ำเงิน อาจจะไม่ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ให้มาร่วมงานด้วย เพราะทางกุนซือวัย 67 ปี มีค่าตัวที่สูงมากๆ เนื่องจากเขาเคยไดัรับค่าตัวตอนที่คุมทีมให้กับลีดส์ เป็นจำนวน 11 ล้านปอนด์ต่อปี แต่เขาก็จ่ายเงินให้กับทีมงานของเขาเองด้วยค่าตัวของเขา ซึ่งดูเหมือนว่าทางบิเอลซ่า นั้นต้องการจะได้ค่าตัวที่ใกล้เคียงกับตอนอยู่กับลีดส์

ทั้งนี้คาดว่าทาง เอฟเวอร์ตัน ไม่น่าจะจ่ายค่าตัวได้ในจำนวนที่มากขนาดนั้น เนื่องจากทางสโมสรเองก็มีข้อจำกัดทางด้านการเงินนั่นเอง นอกจากนี้ยังมี การ์ลอส กอร์เบราน , ฌอน ไดช์ และ แซม อัลลาร์ไดซ์ ก็เป็นอีกทางเลือกหากไม่สามารถเจรจากับบิเอลซ่า ได้ ข่าวกีฬาล่าสุดข่าวบอลอังกฤษมาแรงในตอนนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ thsport