" "

เอริคเซ่น ออกมาพูดเปิดใจ ว่ามีความต้องการอยากลงเล่น ฟุตบอลโลก 2022

เมื่อไม่นานมานี้ แข้งดังทีมชาติเดนมาร์ก คริสเตียน เอริคเซ่น ก็ได้ออกมาระบุว่า ตนได้ตั้งเป้าหมายในชีวิตเอาไว้ในตอนนี้ ซึ่งนั่นก็คือ การได้ไปเล่นศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เขาเกือบจะเอาชีวิตไม่รอด เนื่องจากเกิดภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ส่งผลให้เขาล้มสลบลงในสนาม สร้างความตื่นตระหนกให้กับแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีมอย่างมาก ทั้งนี้ สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ก็ได้กลายเป็นข่าวดังทั่วโลก ซึ่งเกิดขึ้นในเกม ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่

ทีมชาติเดนมาร์ก เจอกับ ฟินแลนด์ นั่นเอง หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ เอริคเซ่น ก็ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลทันที จนกระทั่ง เขากลับมามีชีวิตอีกครั้ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น อินเตอร์ มิลาน ก็มีความจำเป็นต้องยกเลิกสัญญาของเขา เพราะกฏของ อิตาลี ไม่อนุญาตให้นักกีฬาที่มีความเสี่ยงด้านสุขภาพลงเล่น อย่างไรก็ตาม จนมาถึงวันนี้ เขายัง

ไม่มีสังกัดใหม่เลย และล่าสุด เขาก็ได้ออกมาเปิดใจว่า เป้าหมายของเขาในตอนนี้ คือการได้ไปเล่นฟุตบอลโลก ที่ กาตาร์ ซึ่งมันเป็นความฝันของเขา และในขณะเดียวกัน ร่างกายของเขาก็กลับมาอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดแล้ว ซึ่งเขาก็พร้อมที่จะพิสูจน์ผลงานอีกครั้ง

อ่านเพิ่มเติม >> วิเคราะห์บอล