" "

ข่าวบอล

เกิดอะไรขึ้น เอเย่นต์เตรียมหอบ ฮาลันด์ หนีเรือใบ

สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงกับมีหนาว เมื่อเอเย่นต์นักเตะซุปตาร์ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ มีแผนสำรองเตรียมพาดาวยิงทีมชาตินอรเวย์ อำลาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เพื่อลงหลักใหม่กับทีมดังลาลีกา เข้าร่วมงานกับสโมสรเรอัล มาดริด เพราะเป็นอีกทีมดัง ในฝันของนักเตะทุกราย หลังจากที่พานักเตะซุปตาร์ ไอ้ตีนระเบิดลาจากสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หวังมาสร้างชื่อในเวทีพรีเมียร์ลีก แต่กลับไม่เป็นผล กับการคว้ารางวัลดาวซัลโว หลังจากยิงประตูเป็นเข่ง แต่กลับไม่ได้โทรฟี่จากการเข้ามาร่วมทีมเรือใบสีฟ้า

สำหรับทางด้านของนักเตะทีมชาตินอร์เวย์ ฮาลันด์ นั้นยังคงระยะเวลาร่วมงานกับถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม อยู่หลังจากที่สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่ายเงินซื้อนักเตะมาในราคา 51 ล้านปอนด์ โดยคิดเป็นเงินไทยราว 2,154 ล้านบาท เมื่อฤดูร้อนในปี 2022 ช่วงที่อดีตเอเย่นต์ ริโน่ ไรโอล่า ได้เสียชีวิตไป ก่อนจะมี ราฟาเอล่า ปิเมนต้า มารับช่วงต่อ ข่าวบอลวันนี้ เผยว่าทางด้านของเอเย่นต์นักเตะได้เปิดข้อมูลแล้วว่า ฮาลันด์ ดาวยิงตีนระเบิด อยากย้ายทีมเพื่อไปลงสนามเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก กับสโมสรที่มีโอกาสได้แชมป์ 14 สมัย 

หลังจากมีข่าวออกมา กลายเป็นที่น่าจับตามมองทันที เนื่องจากนักเตะจอมพังประตู เพิ่งเดินทางเข้ามาร่วมงานกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบที่เรียกกันว่าก้นหม้อข้าวยังไม่ดำกับเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้วอยากบินต่อไปซบลีกลาลีกาสเปน ซึ่งทีมที่ถูกระบุไว้กับโอกาสเป็นแชมป์ 14 สมัยนั้น มีเพียง สโมสรเรอัล มาดริด เท่านั้นที่เข้าเค้า แถมเอเย่นต์ใหญ่ยังอวยหนัก เรื่องของทีมราชันชุดขาวยังเป็นทีมในฝันของนักเตะหลายคนที่อยากมีโอกาสเข้าไปร่วมทีม

ทางด้านของปิเมนต้า ซึ่งปัจจุบันเป็นเอเย่นต์ของฮาลันด์ และยังมีนักเตะเยาวชนอยู่ในมืออีกหลายราย มองเห็นและต้องการวางแผนและกำหนดเป้าหมาย เพื่อสร้างความสำเร็จให้กับนักเตะ ที่อยู่ภายใต้การดูแล เช่นเดียวกับ ฮาลันด์ ที่ดูแล้วไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร เมื่อมาอยู่ในอังกฤษ ซึ่งทางด้านของอัลฟ์ อิงเก้ ฮาลันด์ ซึ่งเป็นคุณพ่อนักเตะ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องค่าฉีกสัญญาของฮาลันด์กับทีมเรือใบสีฟ้าว่า ไม่ได้สูงถึง 175 ล้านปอนด์ อย่างที่เคยเป็นข่าว ดังนั้นหากทีมไหนสนใจก็ลองเสนอมาได้ พร้อมรับไว้พิจารณา ข่าวฟุตบอลล่าสุดข่าวพรีเมียร์ลีกรายงาน24ชม

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล