" "

แดเนียล เจมส์ ปีกความเร็วสูงสัญชาติเวลส์ ปฏิญาณตนพร้อมสู้เพื่อกลับมาแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม ‘ปีศาจแดง’ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังเจ้าตัวเพิ่งได้รับโอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้ไปเพียงแค่ 3 ชั่วโมงเท่านั้น แถมยังไม่มีทั้งประตู และแอสซิสต์

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตัวรุกวัย 23 ปี เพิ่งจะโชว์ฟอร์มสุดหรูในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก ที่ ทีมชาติเวลส์ เอาชนะ ทีมชาติฟินแลนด์ ไปด้วยสกอร์ 3-1 โดยเจ้าตัวจัดการยิงประตูสุดสวยได้ 1 ลูก นอกจากนี้ยังป้อนให้เพื่อนทำประตูได้อีก 1 แอสซิสต์ อีกด้วย

แม้จะตกเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆ ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จนมีข่าวย้ายไปร่วมทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด แต่ เจมส์ ยังยืนยันว่า เขาจะไม่ยอมแพ้กับความฝันใน แมนฯ ยู

“แมนฯ ยูไนเต็ด คือ สโมสรของผม ผมรักที่นั่นไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ถึงแม้ฤดูกาลนี้ผมไม่ค่อยได้ลงสนาม แต่ซีซั่นที่ผ่านมามันก็มีช่วงเวลาที่ผมได้เล่นบ่อยครั้ง”

“ผมจะสู้ต่อไป ผมจะอยู่กับมันต่อไปเรื่อยๆ ผมไม่เคยคิดอะไรนอกเหนือจากนั้นเลยแม้แต่น้อย” แดเนียล เจมส์ กล่าว

สำหรับ แดเนียล เจมส์ ย้ายจาก สวอนซี มายัง โรงละครแห่งความฝัน เมื่อเดือนมิถุนายน 2019 ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ เขาจะมีโอกาสต่อสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงอีกครั้งในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ แมนยู จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน คืนวันเสาร์นี้

ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติมได้ทาง: thaisnews.com