" "

ข่าวบอลนอก

เซ็นเตอร์แบ็กล็องส์ กำลังตกเป็นที่หมายปอง 2 ทีมดังเซเรียอา 

สื่อดังรายงานว่า เควินดานโซ่กองหลังล็องส์ กำลังตกเป็นเป้าหมายของ 2 ทีมดังในเซเรีย อา อย่าง นาโปลี และ อินเตอร์ มิลาน ที่สนใจจะดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังในฤดูกาลนี้กองหลังวัย 24 ปี สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ และกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมล็องส์ นับตั้งแต่เจ้าตัวได้ย้ายมาจาก เอาก์สบวร์ก และมาร่วมทีมกับ ล็องส์ ในปี 2021 โดยเจ้าตัวได้ลงสนามในลีกเอิง ไปแล้วทั้งหมด 33 นัด ทำประตูไปได้ 1 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ และจากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเขาทำให้มีหลายทีมเข้ามาให้ความสนใจ

ซึ่งก็รวมไปถึง 2 ทีมดังแห่งเซเรีย อา อย่าง นาโปลี และ อินเตอร์ มิลาน ที่มีแผนจะดึงตัว เควิน ดานโซ่ มาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ ทั้งนี้ได้มีการเปิดเผยจากสื่อ Thaisnewsข่าวกีฬาล่าสุด เผยว่า ทีมอัซซูร่า ต้องการจะดึงตัวดานโซ่ ไปแทนที่ คิม มิน แจ กองหลังชาวเกาหลีใต้ หลังการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ที่ยังไม่สามารถตกลงกันได้

ส่วนทีมงูใหญ่ ก็กำลังมองหาแนวรับฝีเท้าดีเข้าไปเป็นตัวแทนของ มิลาน ชกรีนยาร์ ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ทั้งนี้นอกจาก นาโปลี และ อินเตอร์ มิลาน แล้ว ยังมี นิวคาสเซิ่ล อีกหนึ่งทีมที่กำลังให้ความสนใจแข้งชาวออสเตรเลียรายนี้ ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 20 ล้านยูโร ข่าวบอลข่าวกีฬาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล