" "

โค้ชสโมสร เปแอสเช เปิดใจ ไม่อยากคุมทัพแล้ว หลังจบฤดูกาลนี้

กลายเป็นอีกประเด็นที่น่าจับตามอง เพราะล่าสุด สื่อดังของอิตาลี ก็ได้ออกมาเผยว่า เพื่อนคนสนิทของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมาเปิดใจว่า เขาไม่ต้องการคุมบังเหียนในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลังจบฤดูกาลนี้แล้ว และงานนี้ ก็ทำเอาเหล่าแฟนบอลของทัพ ปีศาจแดง บางกลุ่มที่ยังคงสนับสนุนออกอาการตื่นเต้นกันอีกครั้ง นอกจากนี้ พอช เขาถูกยกให้เป็นกุนซือตัวเต็ง ที่จะได้เข้ามารับงานต่อจาก ราล์ฟ รังนิก กุนซือชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นเอง

และล่าสุด ก็ดูเหมือนว่า โอกาสในการที่ พอช จะเข้ามาคุมทัพ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็มีมากขึ้นแล้ว หลังจากที่ไม่นานมานี้ เพื่อนสนิทของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้ออกมาเผยว่า พอชได้เปิดใจกับตนว่า ไม่ต้องการทำงานให้กับ เปแอสเช แล้ว หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งสาเหตุก็น่าจะมาจากที่ พอช มีความขัดแย้งกับ ผู้อำนวยการกีฬาของ เปแอสเช

ซึ่งนั่นก็คือ เลโอนาร์โด้ นั่นเอง อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า พวกเขาทั้งสองฝ่ายมีปัญหาขัดแย้งกันเรื่อง การเสริมทัพของทีม ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมานั่นเอง และงานนี้ แฟนบอลแมนยู ก็คงต้องลุ้นอนาคตของ พอช กันต่อไป

ติดตามข่าวได้ที่ : วิเคราะห์บอล