" "

ข่าวบอลนอก

อินทรีแดงดำ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว แนวรับอันท์เวิร์ป ร่วมทีม

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ได้ปิดดีลคว้าตัว วิลเลียม ปาโช่ กองหลังจากสังกัด อันท์เวิร์ป มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 9 ล้านยูโร โดยกองหลังวัย 21 ปี จะเดินทางมาร่วมงานกับอินทรีแดงดำ ในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับแข้งชาวเอกวาดอร์ได้ย้ายจาก อินเดเปนเดียนเต้ เดล วาเย่ มาร่วมงานกับ อันท์เวิร์ป ตั้งแต่ปี 2022 โดยในฤดูกาลนี้ปาโช่ ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 29 นัด รวมทุกรายการแข่งขัน ก่อนที่นักเตะจะสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม

ข่าวกีฬาวันนี้ ได้รายงานว่าแฟร้งค์เฟิร์ต ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัวปาโช่ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนักเตะจะย้ายมาร่วมงานกับทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ โดยสื่อดังได้เผยว่าอินทีแดงดำ ได้ตกลงค่าตัวในการคว้าตัวนักเตะที่จำนวน 9 ล้านยูโร แต่หากรวมกับโบนัสอื่นแล้วก็ยังมีจำนวนน้อยกว่า 16 ล้านยูโร ตามที่ อันท์เวิร์ป ได้ตั้งราคาเอาไว้ก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตามปาโช่ ก็ถือเป็นนักเตะที่มีค่าตัวสูงที่สุดของสโมสร โดยก่อนหน้านี้นักเตะได้ตกเป็นที่สนใจของ เรนเจอร์ส และ โมนาโก แต่ทาง แฟร้งค์เฟิร์ต ได้จัดการคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมก่อน สำหรับปาโช่ จะเข้ามาเล่นแทน เอว็อง เอ็นดิคก้า ที่กำลังจะแยกทางกับแฟร้งค์เฟิร์ต ในช่วงซัมเมอร์นี้ วิเคราะห์บอลล่าสุดข่าวฟุตบอลอัพเดทใหม่ทุกวัน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล