" "

ข่าวบอลนอก

เรือใบสีฟ้า เล็งกระชาก กองหลังไลป์ซิก เสริมแนวรับ

แมนซิตี้ ทีมอันดับ 2 ของพรีเมียร์ลีก กำลังตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กองหลังจากสังกัด แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีม ล่าสุดสื่อดังของอังกฤษได้รายงานว่า เรือใบสีฟ้าพร้อมรับข้อเสนอของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่สนใจคว้าตัว ลาปอร์ต ไปร่วมทีม หลังมีข่าวว่าเปแอสเช พร้อมควักเงินจำนวน 60 ล้านปอนด์ เพื่อจะขอซื้อตัวลาปอร์ตจาก แมนซิตี้ ซึ่งทางเรือใบสีฟ้า ก็พร้อมจะรับข้อเสนอดังกล่าวเพราะต้องการเงินจำนวนนี้ไปซื้อ กวาร์ดิโอล จากไลป์ซิก มาช่วยเสริมทัพในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ ตามรายงานของ ข่าวบอลล่าสุด

แต่ก็อาจจะไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะแข้งแนวรับชาวโครเอเชียได้ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมดังทั้ง เชลซี , ลิเวอร์พูล , แมนยู และ เรอัล มาดริด สำหรับกวาร์ดิโอล ได้ย้ายมาค้าแข้งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ตั้งแต่ปี 2020 ปัจจุบันนักเตะมีสัญญากับสโมสรถึงปี 2027 และมีค่ายกเลิกสัญญาอยู่ที่จำนวน 97 ล้านปอนด์

โดยที่ผ่านมานักเตะสามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจมาก จนกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของไลป์ซิก และจากผลงานที่ยอดเยี่ยมของนักเตะวัย 21 ปี ทำให้หลายสโมสรต่างพร้อมทุ่มทุน เพื่อแย่งตัวนักเตะรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ สำหรับในฤดูกาลนี้ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 21 นัด ข่าวกีฬาต่างประเทศข่าวบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล