" "

สุดยอด! แมนยู บุกเฉือน “แมนซิตี้” แพ้คารัง หยุดสถิติชนะ 21 นัดรวดของแมนซิตี้

เกมการแข่งขันพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มี.ค. ที่ผ่านมา เป็นไปอย่างดุเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มเก๋า ถล่มเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ถึง 2-0 หยุดสถิติชนะรวด 21 นัดของแมนฯ ซิตี้ เก็บแต้มเพิ่มเป็น 54 แต้ม ตามหลังจ่าฝูงอีกแค่ 11 แต้มเท่านั้น เบียด! เลสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นเป็นรองจ่าฝูงได้สำเร็จ

ผลงานก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอกับ คริสตัล พาเลซ 0-0 ซึ่งเป็นการเสมอแบบสกอร์ของแมนยู 3 เกมติดๆ ส่วนแมนฯ ซิตี้ เพ่งบุกไปถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน ตายคารังบ่านตนเองถึง 4-1 เกมนี้ “บรูโน่ แฟร์นันด์ส” เปิดเกมสวยให้ทีมขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 2 ของการแข่งขัน เป็นการทำประตูที่ 16 ของแฟร์นันด์สอีกด้วย ตามหลัง “โมฮาเหม็ด ซาลาห์” อยู่แค่ 1 ประตูเท่านั้น และในนาทีที่ 48 แมนยูก็ได้ ประตูที่ 2 จากการยิงของ “ลุค ชอว์” กับเกมการแข่งขันเอาชนะ แมนยู ชนะ แมนฯซิตี้ 2-0

“นิวคาสเซิ่ล” ทำได้แค่เสมอ “เวสต์บรอม” ห่างโซนตกชั้น 4 แต้ม

เกมแข่งขันพรีเมียร์ลีกอังกฤษนัดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มี.ค. ที่ผ่านมา “นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด” บุกไปเสมอ เวสต์บรอม 0-0 “นิวคาสเซิ่ล” ขยับขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 16 ของตาราง แต่อย่างไรก็ตามนิวคาสเซิล ยังคงต้องต่อสู้อย่างหนัก เพื่อพาทีมหนีโซนตกชั้น ซึ่งต้องทำเพิ่มอีก 4 คะแนน ส่วนทีม “ เวสต์บรอม” ยังคงรั้งอับดับรองบ๊วย ในศึกการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เกมการแข่งขันเป็นไปอย่างดุเดือดนิวคาสเซิลพยายามบุกอย่างหนัก เพื่อหนีตายจากโซนตกชั้น ผลัดรับผลัดสู้กันตลอดเวลา มีช็อตที่จะทำประตูได้อยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่มีทีมใดทำสกอร์ได้ เวสต์บรอมวิชฯ ยังคงรั้งท้ายทีมบ๊วยต่อไป ส่วนนิวคาสเซิลขยับขึ้นมาจากอันดับที่ 17 ขึ้นมาอยู่ที่ 16

อ่านเพิ่มเติม https://www.thaisnews.com/