" "

ข่าวบอลนอก

ปีศาจแดง หมดหวังเรื่องเคน เตรียมทุ่มงบเต็มที่ดึง มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแผนซื้อตัว เมสัน เมาท์ แนวรุกชาวอังกฤษวัย 29 ปี ด้วยเงินที่ 50 ล้านปอนด์หรือคิดเป็นเงินไทยราว 2,100 ล้านบาท จากสโมสรเชลซี เพื่อดึงตัวของนักเตะดังเข้ามาเสริมทัพให้กับทัพผีแดง หลังจากที่ทำใจเรื่องการขอซื้อตัวนักเตะซุปเปอร์สตาร์ดังอย่าง แฮร์รี่ เคน หัวหอกสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพราะดูแล้วคงจะไม่สำเร็จ ซึ่งล่าสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ กุนซือเอริค เทนฮาก กำลังเตรียมพร้อมยกเครื่องครั้งใหญ่เพื่อลุยการแข่งในฤดูกาล 2023/24 ที่กำลังใกล้เข้ามานี้

สำหรับเรื่องของอัตราราคาที่ทีมปีศาจแดง นั้นเสนอให้กับสโมสรเชลซี เป็นอัตราค่าตัวที่แมนยูมองเห็นว่าเหมาะสมเพราะ เมสัน เมาท์ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น และทางด้านของทีมสิงโตน้ำเงินคราม ก็ไม่ได้ตั๋วไปลงสนามใหญ่ของเวทีฟุตบอลถ้วยยุโรปอีกด้วยในซีซั่นหน้า

ซึ่งคาดว่าราคาที่ให้ไปทางสโมสรเชลซี น่าจะตอบรับกับจำนวนดังกล่าว เพราะตอนนี้พวกเขาเกี่ยวพันไปถึงเรื่องของกฎไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป เนื่องจากทีมสิงห์บลูส์ใช้เงินจำนวนมหาศาลในการซื้อนักเตะ 2 รายในยุคของ ท็อดด์ โบห์ลี่ ซึ่งเป็นเจ้าของใหม่ ดังนั้นทางด้านของทีมแมนยูคาดว่าสโมสรเชลซี น่าจะยินดีที่จะรับข้อเสนอจำนวนดังกล่าว ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวแมนยูล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล